Điện ảnh

Đài SBS báo tin vui, fan của Cuộc chiến thượng lưu vẫn ức chế

30/07/2021, 14:59
image

Đài SBS thông báo tin vui về Cuộc chiến thượng lưu phần 3, nhưng fan vẫn ức chế vì những màn "lật kèo" vô cùng bất ngờ của biên kịch.

Phim sẽ kéo dài đến tập 14

Mới đây, đài SBS - nhà sản xuất Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 thông báo sẽ kéo dài thêm 2 tập, từ 12 lên 14 tập.

Lý do được SBS đưa ra là để bộ phim có một kết thúc trọn vẹn hơn. Dự kiến, tập cuối Cuộc chiến thượng lưu phần 3 sẽ lên sóng vào ngày 10/9.

img

Một số hình ảnh trong Cuộc chiến thượng lưu tập 7 phần 3

Trước đó, loạt phim đã ngừng chiếu trong vòng 1 tuần để nhường lịch chiếu cho một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới - Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo 2021 (bắt đầu từ ngày 23/7 đến ngày 8/8).

Mặc dù, đây là một tin vui từ đài SBS nhưng người hâm mộ của Cuộc chiến thượng lưu không giấu được sự ức chế vì những màn "lật kèo" vô cùng bất ngờ của biên kịch.

Có khán giả còn cho rằng, dù phim có hay đến mấy, khán giả vẫn cầu mong rằng, nhà sản xuất Cuộc chiến thượng lưu đừng làm thêm phần tiếp theo.

"Nhưng làm ơn hết phần 3 đi, đừng phần 4 làm gì nữa. Phim gì xem tức anh ách mà tập nào tôi cũng phải xem", "Phim gì hư cấu hơn cả phim hoạt hình", "Tăng thêm 2 tập thì nên kết thúc ở phần 3", "Đề nghị phim đừng ra phần 4 nữa chứ làm khổ vợ tôi quá",... là một số bình luận của cư dân mạng.

Nhiều tình tiết gay cấn

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 đang đi đến nửa chặng đường cuối một số bí mật đã được đưa ra ánh sáng. Một trong những tiết lộ lớn nhất là cái chết gây sốc của Oh Yoon Hee (Eugene), cũng như nhân vật Logan Lee (Park Eun Seok) vẫn còn sống.

img

Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3 sẽ lên sóng vào tối 30/7

Ngoài ra, Cuộc chiến thượng lưu phần 3 cũng tiết lộ con gái ruột của Shin Su Ryeon (Lee Ji Ah), tình cờ là Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun).

Trong Cuộc chiến thượng lưu tập 7 phần 3, Ju Seok Hoon (Kim Young Dae) tỏ ra tức giận khi biết Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) có liên quan đến cái chết của Oh Yoon Hee (Eugene). Tuy nhiên, anh chấp nhận cuộc sống như cha mong muốn, miễn là mẹ được an toàn.

Trong ảnh nhá hàng tập mới, Seok Hoon đến văn phòng cha để chất vấn một điều gì đó. Sau cùng, hai người ôm nhau nhưng thái độ của Seok Hoon không mấy vui vẻ.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi nghe được việc Ju Dan Tae giết Oh Yoon Hee thì Seok Hoon cũng đột ngột đòi chia tay Ro Na khiến nhiều khán giả cho rằng anh chàng chắc chắn đang muốn lấy được lòng tin của bố nhằm moi móc bí mật nào đó, giúp Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) giải oan cho mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.