Quản lý

Đại sứ Hàn Quốc cảm ơn Vietnam Airlines vận chuyển khách bị thương

05/08/2016, 17:03
image

Đại sứ Hàn Quốc cảm kích việc Vietnam Airlines lùi giờ bay để vận chuyển một công dân nước này bị thương.

1

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines)

Sáng nay (5/8), Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines).

Tại buổi làm việc, Đại sứ Lee Hyuk đã trao đổi trực tiếp với Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines Phạm Ngọc Minh về mong muốn hai bên sẽ cùng thảo luận để tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực hàng không. Đại sứ nhấn mạnh, Hàn Quốc đang là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. Do đó, không chỉ du khách Hàn Quốc mà cả các nhà đầu tư của Hàn Quốc đến Việt Nam ngày càng tăng. Bên cạnh đó, theo thống kê, mỗi năm có khoảng 1,5 triệu dân qua lại giữa hai nước và dự kiến sẽ tăng nhiều hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Bên cạnh các vấn đề về hợp tác hàng không, tại buổi nói chuyện, Đại sứ cũng chia sẻ: “Ngày 29/6 vừa qua, một công dân Hàn Quốc tại Myanmar đã bị thương nặng do tai nạn giao thông. Khi đó, Vietnam Airlines đã có hành động rất nhân đạo là vận chuyển công dân này về Hà Nội và từ Hà Nội về Hàn Quốc. Nhờ vậy, công dân này đã bảo toàn được tính mạng của mình. Hành động của Vietnam Airlines khiến chúng tôi rất cảm kích. Nhân buổi làm việc hôm nay, tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên Vietnam Airlines”.

Phía Vietnam Airlines ông Phạm Ngọc Minh khẳng định, Vietnam Airlines luôn nỗ lực hết sức để phục vụ hành khách một cách tốt nhất. Đó là nhiệm vụ quan trọng mà Vietnam Airlines luôn đặt lên hàng đầu và cố gắng trong mọi hoàn cảnh.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 29/6, chuyến bay VN956 của Vietnam Airlines từ Yangon (Myanmar) về Hà Nội đã hoãn 80 phút để vận chuyển một hành khách Hàn Quốc bị thương nặng về Hà Nội và nối chuyến về nước an toàn. Hành động đẹp của Vietnam Airlines đã nhận được sự ủng hộ, chia sẻ đông đảo từ báo chí và người dân hai nước.

Video buổi làm việc giữa Đại sứ Hàn Quốc Lee Hyuk với Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines Phạm Ngọc Minh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.