Thời sự Quốc tế

Đại sứ Israel hoá thân "tài xế", dạo phố phường, hát "Ngày Tết quê em"

28/01/2022, 15:04
image

Hoà chung không khí mừng xuân Nhâm Dần, Đại sứ Israel diện bộ áo dài cổ truyền, thể hiện bài hát “Ngày Tết quê em” một cách dí dỏm, hài hước.

Video được chia sẻ trên trang Facebook chính thức của Đại sứ quán Israel tại Việt Nam sáng 28/1 (tức 26 tháng Chạp âm).

Trong đó, Đại sứ Israel Nadav Eshcar đã thực hiện một video ca nhạc với lời ca “Ngày Tết quê em” bằng tiếng Việt và tiếng Israel.

Những hình ảnh đời thường của Việt Nam như trà đá vỉa hè trong hương xuân ấm áp, cho đến cảnh dạo vườn đào mua hoa thưởng tết, dạo phố cổ mua đồ trang trí… đều được lồng ghép trong video, vừa truyền tải nét văn hoá đặc biệt của Việt Nam vừa đưa hình ảnh của Đại sứ gần gũi hơn với người dân địa phương.

img

Đại sứ Israel tại Việt Nam mặc áo dài truyền thống, dùng lời hát thay lời chúc Tết Nguyên đán tới toàn thể người dân Việt Nam

Đến cuối video, Đại sứ cũng thể hiện sự dí dỏm của mình bằng một cái kết rất ngờ khi bản thân Đại sứ hoá thân thành tài xế và toàn bộ những hình ảnh vừa qua chỉ là giấc mơ.

Ngay khi được đăng tải lên Facebook, video đã nhận được sự ủng hộ, khen ngợi hết lời từ cộng đồng mạng Việt Nam. Đa phần bình luận đều chia sẻ rất vui và cảm động vì sự gần gũi, thân thiện của Đại sứ.

Video âm nhạc rộn ràng cũng là lời chúc tết, mừng “một năm con Hổ an bình, thịnh vượng và tràn đầy niềm vui” của Đại sứ quán Israel nói riêng và đất nước Israel nói chung tới toàn thể người dân Việt Nam.

Video Đại sứ Israel tại Việt Nam hát "Ngày Tết quê em" bằng tiếng Việt Nam và tiếng Israel:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.