Thời sự Quốc tế

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam đọc rap, chúc Tết người Việt

09/02/2021, 07:21
image

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink chúc Tết Tân Sửu 2021 tới người dân Việt Nam theo cách rất đặc biệt.

img

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam kết hợp với các rapper hàng đầu của Việt Nam, gửi lời chúc mừng năm mới bằng những lời rap dễ thương, chân thành.

Ngày 8/2 (tức 27 tháng Chạp), Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink đã đăng tải video chúc mừng Tết Tân Sửu 2021 tới toàn thể người dân Việt Nam.

Năm nay, thay vì những lời chúc trịnh trọng như mọi khi, vị Đại sứ đã hoá thân thành một thí sinh đăng ký tham gia chương trình "Rap Việt mùa 2" và được huấn luyện viên “mát tay” Wowy trợ giúp để gửi lời chúc năm mới tới người Việt Nam qua bản nhạc rap chuyên nghiệp và dễ thương.

Qua lời rap, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink tự giới thiệu về bản thân, chia sẻ những sở thích của ông về ẩm thực Việt Nam, điểm qua một số phong tục tập quán đón Tết cổ truyền đặc trưng của người Việt và không quên bày tỏ hy vọng về quan hệ Việt Nam tiếp tục tốt đẹp trong thời gian tới.

Cuối video, "thí sinh" Kritenbrink còn nhận được lời nhận xét đặc trưng trong chương trình Rap Việt, từng tạo "hit" trên mạng xã hội Việt của Huấn luyện viên Binz: Amazing! Good Job! (Tuyệt vời! Bạn làm tốt lắm!).

Video Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink chúc Tết cổ truyền Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.