Đường sắt

Đại sứ Na Uy cảm ơn ngành Đường sắt

04/05/2015, 20:34

Các nhân viên của ngành đã góp công sức lớn cho chuyến đi thú vị và thành công của bà Thủ tướng Na Uy.

norwegian-ambassador-to-vietnam-siren-gjerme-eriks
Đại sứ Na Uy tại Việt Nam – Bà Siren Gjerme Eriksen

Đại sứ Na Uy tại Việt Nam – Bà Siren Gjerme Eriksen vừa viết bức thư gửi lời cảm ơn đến Xí nghiệp Vận dụng Toa xe khách Hà Nội, thuộc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

Bức thư được gửi đến ông Huỳnh Cường – Giám đốc Xí nghiệp Vận dụng Toa xe khách Hà Nội, có đoạn: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn ông về lòng hiếu khách nhiệt tình đối với bà Thủ tướng Na Uy Erna Solberg cùng phái đoàn trong suốt chuyến viếng thăm mới đây tới Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao sự giúp đỡ từ phía Đường sắt Việt Nam trong công tác chuẩn bị cho chuyến viếng thăm của bà Thủ tướng Na Uy, bao gồm công tác chuẩn bị toa xe VIP cho chuyến đi từ Hà Nội đến Lào Cai cùng tất cả sự chuẩn bị khác. Bà Thủ tướng cảm thấy rất thoải mái và thú vị trong chuyến đi này”.

Bà Siren Gjerme Eriksen cũng cho biết bà sẽ rất biết ơn nếu ông Huỳnh Cường chuyển lời cảm ơn chân thành của Đại sứ quán Na Uy đến các bộ phận và nhân viên ngành Đường sắt Việt Nam đã phục vụ cho chuyến viếng thăm này. Các nhân viên cũng đã góp công sức rất lớn cho chuyến đi thú vị và thành công của bà Thủ tướng Na Uy Erna Solberg.

buc thu
 

Trước đó, Thủ tướng Na Uy Erna Solberg thăm chính thức Việt Nam từ ngày 16/4 đến ngày 18/4. Theo Bộ Ngoại giao Việt Nam, chuyến thăm của Thủ tướng Na Uy nhằm trao đổi các phương hướng và biện pháp cụ thể thúc đẩy hợp tác, kinh tế, thương mại đầu tư và các lĩnh vực như thích ứng với biến đổi khí hậu, quản lý nước, năng lượng tái tạo, nông nghiệp, kinh tế biển, dầu khí và đóng tàu...

Bà Erna cũng đã thăm một số cơ sở kinh tế và văn hóa của Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.