Thời sự Quốc tế

Đại sứ Nga: Moscow không hề hả hê khi thấy bạo loạn ở Mỹ

04/06/2020, 07:55

"Tất cả những điều này không phải là sự thật" - Đại sứ Anatoly nhấn mạnh.

img
Người biểu tình đập phá xe cộ ở Mỹ.

Đại sứ Nga tại Mỹ Anatoly Antonov cho biết, chính quyền Moscow bác bỏ các cáo buộc rằng Nga dính líu đến tình trạng bất ổn ở Hoa Kỳ và không hề có thái độ hả hê trước làn sóng các cuộc biểu tình ở đất nước này.

"Tất nhiên đây là thảm họa, mọi người bị thiệt mạng, chúng tôi thấy những cuộc biểu tình đang xảy ra như thế nào, chúng tôi thấy những hành động của những người tuần hành, những kẻ khiêu khích trà trộn giữa những người tham gia biểu tình ôn hòa", - Đại sứ Anatoly Antonov nói trên chương trình "60 phút" của kênh truyền hình "Rossya 1".

Ông Anatoly Antonov nói thêm rằng, thật cay đắng khi nhận ra một thực tế rằng ngay cả trong tình huống này, khi đất nước phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng như vậy, họ vẫn cố gắng tìm dấu vết của Nga, cố gắng buộc tội Nga can thiệp vào công việc nội bộ của Hoa Kỳ, Nga bị cho là đã cố gắng thúc đẩy những gì đang xảy ra ở đây.

Ông Antonov nhấn mạnh rằng các tờ báo Mỹ đăng tải những bài báo cáo buộc "Nga đứng đằng sau hậu trường và kiểm soát tình hình". "Tất cả những điều này không phải là sự thật", - ông Anatoly nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.