Thông tin doanh nghiệp

Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan cần tuyển dụng

12/02/2017, 11:38

Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Hà Nội tuyển dụng nhân sự.

ảnh tuyển dụng

(Ảnh minh hoạ)

Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Hà Nội đang tìm kiếm vị trí trợ lý cho chương trình Đối tác Thương mại Quốc tế - Hợp tác Hàng không Hà Lan – Việt Nam (Parner in International Business – Dutch Aviation Vietnam Cluster).

Dự án này nhằm tạo điều kiện cho nhóm 10 công ty Hà Lan hoạt động trong lĩnh vực Hàng không cùng phát triển thị trường tại Việt Nam, đồng thời hỗ trợ chương trình hợp tác nâng cao năng lực ngành Hàng không Việt Nam của Hà Lan. Mục tiêu chính của vị trí này là góp phần thúc đẩy thành công của các công ty Hà Lan trong lĩnh vực Hàng không tại Việt Nam.

Nhiệm vụ: Trợ lý chương trình chịu trách nhiệm chính trong việc hỗ trợ thực hiện chương trình Đối tác thương mại quốc tế - Hợp tác Hàng không Hà Lan – Việt Nam (PIB DAV) tại Việt Nam, bao gồm các hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển các mối quan hệ. Trợ lý chương trình sẽ báo cáo trực tiếp cho Đại sứ quán Hà Lan và Điều phối viên của chương trình. 

Để biết thêm chi tiết về yêu cầu nhiệm vụ đối với ứng viên và cách tham gia dự tuyển, xin hãy truy cập trang web: http:/hollandinvietnam.org/new/2017/liason-asignment.html.

Hạn chót để nộp hồ sơ: Ngày 17 tháng 2 năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.