Quốc tế

Đại thắng Getafe, Real khiến Barca “ngồi trên đống lửa”

16/04/2016, 23:57

Chiến thắng 5-1 của Real trước Getafe khiến Barca lo lắng bởi khoảng cách giữa hai đội giờ chỉ còn 1 điểm.

real

Real khiến Barca "ngồi trên đống lửa"

Real hành quân tới sân của Getafe cùng mục tiêu 3 điểm nhằm rút ngắn khoảng cách trên BXH La Liga với Barca. Với lực lượng cùng đẳng cấp vượt trội, Real không mấy khó khăn để giành thế trận và tấn công dồn dập ngay từ những giây đầu tiên. Getafe kiên cường chống đỡ nhưng đội chủ nhà cũng chỉ cầm cự được tới phút 29 trước khi Benzema nhận đường chuyền của Rodriguez và đánh bại thủ thành Guaita ở tư thế đối mặt.

Thời gian sau đó, Real tiếp tục nắm giữ thế trận và duy trì mạch tấn công ở tần xuất cao. Phút 40, Benzema đập nhả với Isco và tiền vệ người Tây Ban Nha đã dứt điểm gọn gẽ đem về bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Bước vào hiệp 2, sức ép Kền kền trắng tạo ra trước khung thành Getafe vẫn rất khủng khiếp. Phút 50, lại là Benzema sắm vai kiến tạo để Bale nâng tỉ số lên 3-0 cho đội khách. Không còn gì để mất, Getafe dồn toàn lực tấn công hòng tìm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực, Sarabia đã giúp Getafe có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 84.

Mặc dù vậy, bàn thắng trên chỉ mang ý nghĩa danh dự bởi ở những phút còn lại, lần lượt Rodriguez và Ronaldo lập công để khép lại thắng lợi 5-1 cho Real. Nhờ 3 điểm có được trước Getafe, Real đã vượt qua Atletico và rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 1 điểm trên BXH La Liga.

Bàn thắng: Sarabia 84" - Benzema 29", Isco 40", Bale 50", James 88", Ronaldo 90+2’

Đội hình ra sân:

Getafe: Guaita; Suarez, Carlos Vigaray, Vergini, Pereira; Pedro Leon, Lacen, Rodriguez, Sarabia; Scepovic, Vazquez.

Real Madrid: Navas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; Isco, Kroos, James; Bale, Benzema, Ronaldo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.