SEA Games 30

Đại thắng Indonesia, tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng khủng

30/11/2019, 06:30

Tổng cộng tuyển nữ Việt Nam nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng cho trận thắng Indonesia chiều 29/11.

Chiều 29/11, tuyển nữ Việt Nam thắng Indonesia với tỉ số 6-1 qua đó chính thức giành vé vào bán kết bóng đá nữ SEA Games 30. Dù chưa xác định được có đi tiếp với ngôi đầu bảng hay không nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn nhận được số tiền thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Trong số này, LĐBĐ Việt Nam thưởng 500 triệu, số còn lại do ông Phạm Thanh Hùng, Trưởng Ban bóng đá nữ, Trưởng đoàn tuyển nữ Việt Nam rút tiền túi ra thưởng. Trước đó, dù tuyển Việt Nam chỉ có được 1 trận hòa trước Thái Lan, ông Hùng cũng đã thưởng toàn đội 500 triệu.

Như vậy, tổng số tiền thưởng của tuyển nữ Việt Nam đã là 1,5 tỷ đồng. Nếu tiếp tục giành chiến thắng ở bán kết và chung kết, con số chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung cho rằng, đáng quý nhất vẫn là tình cảm của người hâm mộ dành cho ông và học trò. “Tôi thực sự luôn cảm động về tình cảm của kiều bào nước ngoài xa tổ quốc khi có các đội tuyển quốc gia thi đấu.

Những người làm chuyên môn như tôi muốn thay mặt toàn đội những kiều bào tại Philippines và nhiều CĐV từ Việt Nam sang. Hôm nay, có rất đông CĐV đến sân và toàn đội cảm thấy cực kì hưng phấn. Tuyển nữ Việt Nam hứa sẽ phấn đấu từng trận một”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.