Doanh nghiệp

Đại tu Nhà máy điện Cà Mau 2 về đích sớm 5 ngày

25/09/2015, 14:06

17h30 ngày 3/9, công tác đại tu nhà máy Điện Cà Mau 2 tại 50.000 giờ EOH đã hoàn thành vượt tiến độ.

pvp 4

Ông Phạm Xuân Trường – Phó Tổng Giám đốc PV Power đóng góp ý kiến với các chuyên gia Siemens trong chương trình tham luận tại Hội nghị

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) cho biết, sáng 24/9, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam Vũ Huy Quang đã chủ trì tổ chức Hội thảo tổng kết, rút kinh nghiệm công tác đại tu Nhà máy Điện Cà Mau 2.

Hoàn thành vượt tiến độ

Tại hội thảo, các đơn vị: Siemens, PV Power CaMau, PVPS lần lượt trình bày các nội dung tham luận liên quan. Trong đó đặc biệt tập trung đi sâu, phân tích làm rõ các vấn đề còn tồn tại, các khó khăn vướng mắc, các giải pháp khắc phục trong quá trình thực hiện, đồng thời rút ra các bài học và kiến nghị từ thực tế công tác đại tu nhà máy Điện Cà Mau 2.

Qua thảo luận và chia sẻ, các đơn vị đã chủ động thực hiện tốt phạm vi công việc theo chức năng, nhiệm vụ được phân công, công tác phối có rất nhiều tiến bộ, công tác dự báo chiến lược, nguồn nhân lực chất lượng cao đã được nhiều đơn vị đề cập, kiến nghị…

Được biết, trước đó, lúc 17 giờ 30 phút ngày 3/9, công tác đại tu nhà máy Điện Cà Mau 2 tại 50.000 giờ EOH đã hoàn thành vượt tiến độ và về đích trước kế hoạch 5 ngày, đạt được các mục tiêu nghiêm ngặt về “An toàn - chất lượng - hiệu quả”.

pvp 42

Ông Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty, ông Vũ Huy Quang – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty tặng bằng khen cho cá các nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác hoàn thành công trình đại tu Nhà máy Điện Cà Mau 2

Nỗ lực được ghi nhận

Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương thành tích các ban, hai đơn vị PVP CaMau, PVPS đã đạt được trong nhiệm vụ đại tu nhà máy Điện Cà Mau 2; đồng thời khẳng định: Sự lớn mạnh, trưởng thành của PVP CaMau; PVPS đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của PV Power (nhà cung cấp điện năng thứ 2 của cả nước).

Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang cũng tin tưởng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, sự động viên, phối hợp hiệu quả của Công đoàn Tổng Công ty, năm 2015 Tổng Công ty nhất định sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và về đích trước kế hoạch. Trong thành tích chung đó có những đóng góp quan trọng của Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau và của cả công tác đại tu nhà máy Điện Cà Mau 2 vừa đạt được.

“Chúng ta không được thỏa mãn mà phải tiếp tục phát huy những thành tích vừa đạt được để xây dựng đội ngũ những người thợ điện dầu khí chuyên nghiệp, mạnh lên thực sự để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao”, Tổng Giám đốc yêu cầu.

PV Power đã trao Bằng khen của Tập đoàn, Công đoàn ngành Dầu khí, Giấy khen của Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đại tu nhà máy Điện Cà Mau 2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.