Quân sự

Đại tướng Shoigu: Quân đội Nga sẽ mua thêm vũ khí siêu thanh tầm xa

05/02/2021, 19:54

Ông Putin đang giám sắt chặt về tiến trình phát triển và vận hành các loại vũ khí siêu thanh, tầm xa phục vụ quân đội.

img

Đại tướng Sergei Shoigu.

Thông tấn Tass của Nga dẫn lời Bộ trưởng Quốc phòng nước này là Đại tướng Sergei Shoigu cho biết, vấn đề phát triển và vận hành các loại vũ khí siêu thanh, tầm xa và độ chính xác cao đang được Tổng thống Putin giám sát đặc biệt.

Các lô hàng bổ sung vũ khí tầm xa siêu thanh và chính xác đã được thảo luận tại cuộc họp do Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tổ chức hôm thứ Sáu.

"Vấn đề phát triển và vận hành các loại vũ khí tầm xa, chính xác cao đang được Tổng thống Liên bang Nga giám sát đặc biệt. Chúng tôi phải báo cáo về tiến độ trong lĩnh vực này với người đứng đầu nhà nước vào tháng 4 tới" - Tướng Shoigu nói.

Theo Bộ trưởng Sergei Shoigu, "việc mua sắm bổ sung vũ khí tầm xa siêu thanh và chính xác cao đã được tổ chức, dựa trên tính toán của Bộ Tổng tham mưu Các lực lượng vũ trang, cùng với Bộ Công Thương."

“Hôm nay, chúng tôi tiến hành thảo luận về các đề xuất về nguồn tài trợ, cũng như điều kiện khả năng sản xuất để hoàn thành nhiệm vụ này" - người đứng đầu Bộ Quốc phòng Nga tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.