Showbiz

"Đại tỷ TVB" Xa Thi Mạn giàu có cỡ nào?

19/04/2022, 07:06

Gần 30 năm trong nghề, Xa Thi Mạn trở thành một “chị đại” trong làng giải trí Hong Kong, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người trầm trồ.

Sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, Xa Thị Mạn đã tích lũy một khối tài sản “khủng”. Theo HK01 mới đây, sau thành công của “Diên Hy công lược” năm 2018, Xa Thi Mạn liên tục nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, phim ảnh. Ước tính, cô “cá kiếm” được khoảng 100 triệu HKD/năm (khoảng 290 tỷ đồng).

img

Xa Thi Mạn một thời được mệnh danh là "Nhất tỷ" của TVB

Kể từ sau khi rời khỏi TVB vào năm 2016 và tự mở hãng phim tư nhân, nữ diễn viên liên tục duy trì được “sức nóng” của bản thân.

Cũng như nhiều diễn viên khác, Xa Thi Mạn là một trong những “triệu phú” về bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu 4 bất động sản ở Hong Kong. Trong đó, cô mua một căn biệt thự liền kề vào năm 2015 với giá trị khoảng 35 triệu HKD (khoảng 102,1 tỷ đồng), một căn cho mẹ và một căn để kinh doanh. Theo ước tính, giá trị thị trường hiện tại của tài sản đã tăng gấp đôi.

img

Cô sở hữu nhiều bất động sản, thi thoảng được hé lộ qua những bài đăng của nữ diễn viên

Ngoài ra, có thông tin nữ diễn viên của “Tuyết sơn phi hồ” đã mua một căn hộ cao cấp với giá khoảng 14 triệu HKD (40,8 tỷ đồng). Đồng thời, cô cũng mua một căn hộ rộng một 1000 m2 ở Happy Valley và một căn hộ ở Hồng Khám (Hong Kong) với giá lần lượt là 30 triệu HKD (87,5 tỷ) và 8 triệu HKD (23,3 tỷ).

Tuy sở hữu nhiều bất động sản, nhưng Xa Thi Mạn lại đang sống tại một căn nhà thuê. Trong một chương trình tạp kỹ vào năm 2020, nữ diễn viên từng hé lộ không gian sống của mình tại K11 ARTUS, nơi chuyên dành cho những người nhiều tiền.

Các căn hộ đều có tầm nhìn hướng ra cảng Victoria, với giá thuê hàng tháng từ 57.000 HKD (khoảng 166 triệu đồng) - 320.000 HKD (khoảng 934 triệu đồng).

img

Nơi tọa lạc của căn hộ mà Xa Thi Mạn sinh sống

Không chỉ nắm trong tay nhiều bất động sản giá trị, Xa Thi Mạn còn là một “nữ hoàng đồ hiệu. Các món đồ từ quần áo, túi xách của cô đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Fendi, Valentino, LV, Chloe…

img

Nữ diễn viên cũng là một "nữ hoàng đồ hiệu"

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB và được ca ngợi là "Nhất tỷ" của màn ảnh TVB một thời. cô từng đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1997.

Xa Thi Mạn quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều bộ phim đình đám như "Tuyết sơn phi hồ", "Long hổ tranh hùng", "Ỷ thiên đồ long ký", "Trường Bình công chúa"... Ở tuổi U50, cô vẫn là nữ diễn viên tài năng, giàu có, xinh đẹp bậc nhất làng giải trí Hồng Kông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.