An ninh hình sự

Đại úy công an huyện bị khởi tố về hành vi… đánh bạc

02/06/2021, 16:32

Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh vừa khởi tố 11 đối tượng, trong đó có 1 Đại úy công an về tội đánh bạc

img

Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ (Ảnh C.A)

Ngày 2/6, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa có quyết định khởi tố 11 bị can về tội đánh bạc.

Đồng thời ra quyết định truy nã 3 đối tượng: Trần Bảo Vinh (SN 1987, thị trấn Cẩm Xuyên), Võ Văn Tý (SN 1994, thị trấn Hương Khê) và Trần Minh Nghĩa (SN 1992, thị trấn Cẩm Xuyên).

Được biết, trong 11 đối tượng đánh bạc vừa bị khởi tố có Đại úy Nguyễn Thế Đông (SN 1984, trú tại thị xã Hồng Lĩnh, công tác tại Công an huyện Can Lộc).

Trước đó, khoảng 18h00 ngày 17/5/2021, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Cẩm Xuyên phát hiện tại phòng 402, Khách sạn Đông Vinh (thuộc TDP 14, thị trấn Cẩm Xuyên) có nhóm đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền nên triển khai bắt giữ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ tổng số tiền 70,5 triệu đồng và một số tang vật có liên quan đến việc đánh bạc.

Các đối tượng trong vụ đánh bạc là những đối tượng đánh bạc cộm cán, thường xuyên đánh lưu động, thay đổi các địa điểm đánh với tính chất chuyên nghiệp.

Được biết, đối tượng Trần Bảo Vinh là chủ nhà, xung quanh khách sạn được trang bị bằng hệ thống camera dày đặc.

Trong quá trình đánh bạc, Trần Minh Nghĩa được giao nhiệm vụ cảnh giới, đứng tại cửa ra vào tầng 1. Các cửa từ tầng 1 đến tầng 4 đều được hàn tự chế một cách kiên cố, kiểu “chuồng cọp” nhằm cản trở quá trình vây bắt các đối tượng của lực lượng chức năng.

Trong khi đó, đối tượng Nguyễn Hoàng Anh sẽ cho vay tiền, mỗi lần vay 10 triệu đồng thì đối tượng Anh sẽ “cắt đuôi” 500.000 đồng. Cứ 30 phút, các đối tượng tham gia đánh bạc sẽ phải đưa cho Anh là 500.000 tiền nhà.

Được biết, sau khi bị bắt bắt và điều tra, anh Đông đã bị tước danh hiệu Công an Nhân dân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.