Giáo dục

Vì sao Đại úy CSGT dùng xe đặc chủng hỗ trợ nữ sinh đến điểm thi?

07/07/2022, 09:57

Nhận thông tin có một nữ sinh trường THPT Mỹ Xuyên bị sự cố xe máy, đại úy CSGT kịp thời dùng xe đặc chủng rước thí sinh đến điểm thi an toàn.

Sáng 7/7, chị Huỳnh Thị Cẩm Hồng, Bí thư huyện Đoàn Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, sáng nay có nữ thí sinh tên Hàng Thúy Bình (SN 2004, ngụ ấp Đại Chí, xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên) bị hỏng xe tại nhà.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lúc đó khoảng 7h ngày 7/7, đại úy Nguyễn Văn Thép, cán bộ Đội CSGT huyện Mỹ Xuyên đang làm nhiệm vụ tại điểm thi Trường THPT Mỹ Xuyên đã lập tức xin ý kiến chỉ huy.

img

Đại úy Nguyễn Văn Thép dùng xe đặc chủng rước nữ thí sinh đến điểm thi an toàn.

Và anh cùng một tình nguyện viên dùng xe đặc chủng chạy đến nhà của thí sinh Bình cách điểm thi hơn 8km để chở em này đến điểm thi kịp thời, an toàn.

Đại úy Nguyễn Văn Thép chia sẻ: "Khi nhận được thông tin tôi luôn suy nghĩ làm sao để hỗ trợ thí sinh nhanh nhất có thể để kịp tham gia kỳ thi.

Tôi xem việc hỗ trợ thí sinh đến điểm thi vừa là nhiệm vụ, vừa góp phần tiếp sức các em có một kỳ thi an tâm, an toàn, hiệu quả".

Được biết, đại úy Thép đã có khoảng 15 năm tham gia bảo đảm trật tự ATGT tại các kỳ thi THPT trên địa bàn phụ trách.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, đại úy Thép cũng đã nhiều lần hỗ trợ thí sinh bị sự cố như: đau ruột thừa, hư hỏng xe... đến điểm thi an toàn.

Chị Huỳnh Thị Cẩm Hồng, Bí thư huyện Đoàn Mỹ Xuyên nhấn mạnh, hành động đẹp của đại úy CSGT Nguyễn Văn Thép trong đợt tiếp sức mùa thi lần này rất đáng trân trọng.

“Ngoài các Đội thanh niên tình nguyện, sự đóng góp lớn của lực lượng công an, trong đó có đồng chí Thép thể hiện tinh thần đồng hành của thanh niên với các thí sinh.

Qua hành động đó, mong muốn tinh thần tình nguyện của thanh niên được lan tỏa”, chị Hồng chia sẻ thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.