Đời sống

Đắk Lắk: Liên tục xảy ra đuối nước, 3 em nhỏ tử vong thương tâm

29/06/2022, 15:56

Liên tục trong 2 ngày trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk xảy ra 2 vụ đuối nước làm ba em nhỏ tử vong thương tâm.

Chiều 29/6, ông Nguyễn Đình Hiệp, Chủ tịch UBND xã Ea Kiết (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm hai chị em ruột tử vong thương tâm.

img

Gia đình, hàng xóm đau buồn trước cái chết của hai cháu nhỏ.

Theo ông Hiệp, sáng nay, cháu C.T.H (4 tuổi) cùng em gái là cháu C.T.N.A (2 tuổi, cùng ngụ buôn Mông, xã Ea Kiết) ra ao nước gần nhà để chơi. Trong lúc chơi đùa, không may cả hai em bị rơi xuống dưới ao.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, người lớn không thấy hai cháu ở nhà nên tổ chức tìm kiếm và phát hiện sự việc đau lòng trên.

Ngay sau sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến gia đình nạn nhân để động viên thăm hỏi và hỗ trợ chi phí mai táng.

Được biết, bố mẹ các cháu bé có hoàn cảnh rất khó khăn, gia đình có 4 người con và hai nạn nhân tử vong là con út trong nhà.

Trước đó, vào chiều hôm qua (28/6), trên địa bàn xã Cư Pui (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến cháu bé 2 tuổi tử vong.

Nạn nhân được xác định là cháu L. V. H. (2 tuổi, ngụ thôn Ea Ba, xã Cư Pui). Theo đó, cùng ngày cháu H. đi cùng hai anh trai ra cánh đồng lúa nước gần nhà và không may bị trượt chân xuống suối và tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.