An ninh hình sự

Đắk Lắk: Nạn nhân vụ nổ súng đã được đưa xuống bệnh viện Chợ Rẫy điều trị

22/07/2019, 10:34

Ông Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết đã chuyển 2 bệnh nhân xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

img
Sáng 22/7, công an vẫn tiếp tục điều tra hiện trường vụ nổ súng

Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết, sáng nay 22/7, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với công an huyện Cư Kuin tiếp tục khám nghiệm hiện trường, tiến hành các bước điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ nổ súng khiến 1 đôi trai gái phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra khoảng 15h30 ngày 21/7, tại Buôn Ea M’Tá A, xã Ea B’hốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Đôi trai gái bị trọng thương được mọi người đưa nhập viện trong tình trạng nguy kịch là Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi) và Nguyễn Nữ Mạnh H. (38 tuổi) cùng ở trong buôn. Theo thông tin từ người nhà cho biết, chị H. và Tùng đều có gia đình, nhưng đã li hôn. Cách đây hơn 1 năm, giữa 2 người nảy sinh chuyện tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, hơn 1 tháng nay thì giữa 2 người liên tục xảy ra mâu thuẫn, xô xát. …

Ông Nguyễn Mạnh Toàn - bố của Nguyễn Nữ Mạnh H., cho biết: “Thời gian gần đây, anh Tùng liên tục đến đập phá đồ đạc trong nhà rồi đốt hết quần áo, đánh đập con gái tôi. Sau đó, con gái tôi chịu không được là đòi chia tay, và rồi xảy ra sự vụ chiều nay”.

img
Khẩu súng và những viên đạn tìm thấy tại hiện trường vụ án

Theo người dân, chiều hôm qua, Tùng lại đến nhà chị H. rồi cả 2 tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, chị H. chạy sang nhà bố mẹ đẻ của mình cách đó 2 căn nhà thì bị Tùng đuổi theo rồi cầm súng bắn một phát đạn khiến nạn nhân gục ngay trước cửa nhà bố mẹ đẻ. Ngay sau đó, Tùng cũng chĩa súng vào cằm của mình bắn một phát đạn để tự sát.

Tại hiện trường, lực lượng Công an phát hiện có 2 vỏ đạn và một viên chưa nổ, với nhiều vết máu và một khẩu súng AK, bên trong hộp tiếp đạn còn 24 viên đạn. Ngay trong đêm, lực lượng Công an đã khám xét nhà riêng của Nguyễn Văn Tùng và phát hiện thêm nhiều dao kiếm.

Tại bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, các bác sỹ cho biết, chị H. bị trúng một phát đạn ở vùng sau gáy, có đường viên đạn vào và ra. Còn Tùng bị một phát đạn ở vùng cằm xuyên lên gò má trái. Sau đó, Tùng đã được chuyển đi bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh…

Được biết, Nguyễn Văn Tùng từng có 3 tiền án về các tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích với tổng mức án 9 năm 6 tháng tù giam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.