Điều tra

Đắk Lắk: Nghi án bắt cóc trẻ em bất thành

10/06/2016, 20:48
image

Do cháu O. chống cự mãnh liệt khiến người dân sinh nghi, hai đối tượng đành bỏ cháu O. xuống rồi bỏ chạy.

nghi-an-mot-vu-bat-coc-be-gai-giua-duong

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc (Nguồn ảnh: Người Lao Động)

Theo thông tin trên báo Dân Việt cho biết, một vụ bắt cóc trẻ em bất thành xảy ra tại Huyện Krông Năng, Đắk Lắk. Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 10/6, khi cháu Võ Tiểu O. (10 tuổi) đi trên đường một mình bất ngờ bị một đối tượng nữ lạ mặt ẵm lên xe của một người đàn ông đang chờ sẵn. Tuy nhiên, do chống cự và vùng vẫy của cháu O. khiến nhiều người dân sinh nghi nên các đối tượng nhanh chóng bỏ chạy.

Theo lời kể của chị Lê Thị Trà M. (39 tuổi, ngụ xã Ea Hồ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) trên báo Người Lao Động cho biết: “Vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 9/6, chị dẫn 2 con là Võ Tiểu O. (10 tuổi) và Võ Khang H. (8 tuổi) đến khu vực nhà vui chơi giải trí Đô Rê Mon (phường An Lạc) để tham gia các trò chơi.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, H. một mình ra về nên O. đi tìm thì bất ngờ O. bị một người phụ nữ chặn lại", chị M. cho biết.

Cháu O. kể lại: “Khi cháu đi ra đường tìm em H. thì bất ngờ có một người phụ nữ chạy tới bịt miệng, rồi bế cháu lên một chiếc xe máy đang chờ sẵn. Sau đó cháu có vùng vẫy mạnh khiến người phụ nữ hoảng sợ rồi bỏ chạy”.

Chị M. khẳng định: Gia đình không nhờ ai đi đón các cháu, theo mô tả của các cháu thì người phụ nữ đó không quen biết nên gia đình khẳng định đây là vụ bắt cóc bất thành.

Hiện cơ quan công an phường An Lạc đã cho kiểm tra, xác minh, đồng thời triển khai tuyên truyền cho các bậc phụ huynh trên địa bàn chú ý, theo dõi, quan tâm hơn đến con mình.

>>> Xem thêm video bà mẹ đánh tên bắt cóc để giành lại con

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.