Xã hội

Đắk Lắk: Nhiều đối tượng mạo danh bác sĩ để lừa đảo

11/10/2019, 17:17

Sở Y tế Đắk Lắk cảnh báo nhiều đối tượng mạo danh, giả danh bác sĩ, cán bộ của ngành Y tế để lừa đảo một số đơn vị, cá nhân trên địa bàn

img
Sở Y tế Đắk Lắk cảnh báo nhiều đối tượng mạo danh, giả danh bác sĩ, cán bộ của ngành để lừa đảo

Ngày 11/10, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, thời gian qua có nhiều đối tượng mạo danh, giả danh cán bộ ngành Y tế để lừa đảo một số đơn vị, cá nhân trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Ông Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk cho biết: "Vừa qua, Sở Y tế nhận được một số phản ánh của người dân, đơn vị trong tỉnh về tình trạng mạo danh, giả danh y - bác sĩ, các tổ chức của ngành Y tế để quyên góp, kêu gọi, ủng hộ, bán sách chuyên ngành về y tế, phòng chống bệnh ung thư,.. Đồng thời, tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh khi chưa được cấp phép".

“Các hành vi mạo danh, lợi dụng danh nghĩa của ngành Y tế làm mất uy tín, tổn hại hình ảnh của ngành Y tế Đắk Lắk và ảnh hưởng đến kinh tế, sức khỏe của người dân. Sở Y tế Đắk Lắk khuyến cáo các đơn vị, cơ quan, người dân trên địa bàn cần đề cao cảnh giác với các thủ đoạn trên. Sở Y tế Đắk Lắk cũng đề nghị các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tuyên truyền đến các tổ chức, người dân nhằm cảnh giác các hành vi trên", ông Nay Phi La nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.