Hạ tầng

Đắk Lắk: Nhiều "ổ voi, ổ gà" được lấp sau phản ánh của Báo Giao thông

14/08/2020, 20:14
image

"Ổ voi, ổ gà" xuất hiện trên đường tránh phía Tây TP Buôn Ma Thuột đã được lấp và đang tiến hành sửa chữa sau phản ánh của Báo Giao thông.

img
Vị trí Báo Giao thông phản ánh đã được đổ xi măng bê tông khắc phục tạm thời, chờ thi công sửa chữa để đảm bảo ATGT. Ảnh: Ngọc Hùng

Chiều 14/8, bà Phan Thị Minh Thảo, Trưởng phòng Quản lý đô thị TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết: “Sau khi có phản ánh, Phòng Quản lý đô thị tiến hành kiểm tra thì phát hiện khu vực hư hỏng có hố sâu, trong khi đó tốc độ phương tiện lưu thông qua lại nhanh nên công nhân của Công ty Môi trường Đô thị đã đổ bê tông lấp để tạo sự êm thuận, đảm bảo ATGT tạm thời, tránh tai nạn xảy ra. Đồng thời, đã cho giăng dây, đặt biển báo để cảnh báo và đảm bảo ATGT cho các phương tiện”.

img
Vị trí phản ánh đã được giăng dây, đặt biển cảnh báo và hố sâu đã được lấp. Ảnh: Ngọc Hùng

“Sáng nay, chúng tôi đã họp và đã đưa ra giải pháp xử lý khắc phục. Tại vị trí này, do mặt đường bị hư hỏng nặng nên phải tiến hành cắt, đào mặt đường để kiểm tra từ dưới mặt nền. Sau đó, chúng tôi sẽ cho khắc phục toàn bộ từ phía dưới nền lên trong thời gian sớm nhất để đảm bảo ATGT”, bà Thảo cho biết thêm.

img
Toàn bộ mặt đường đang được tiến hành sửa chữa. Ảnh: Ngọc Hùng

Chiều cùng ngày, theo ghi nhận của PV, tại vị trí Báo Giao thông phản ánh đã được đặt biển thi công, giăng dây phản cảnh báo. Mặt đường (cả bên phải và bên trái tuyến) đã được đổ bê tông lấp “ổ voi ổ gà”. Bên cạnh đó, hai công nhân đang thực hiện cắt mặt đường xung quanh vị trí đã lấp và một số vị trí mặt đường bị hư hỏng. Tiếp đó, PV ghi nhận trên toàn tuyến, một số đoạn xuất hiện thêm “ổ gà” và hằn lún đã được đánh dấu chờ sửa chữa.

img
Mặt đường tại một vị trí khác đã bị bong tróc, tạo "ổ gà". Ảnh: Ngọc Hùng
img
Mặt đường tại vị trí khoảng Km10 xuất hiện tình trạng hằn lún. Ảnh: Ngọc Hùng

Như Báo Giao thông phản ánh, tuyến đường tránh phía Tây TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xuất hiện tình trạng “ổ voi, ổ gà”, hằn lún vệt bánh xe gây mất ATGT và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Nhiều vị trí xảy ra tình trạng “ổ voi, ổ gà” ở hai bên tuyến và đã có tai nạn xảy ra, gây bức xúc cho người dân.

>>> Video: Nơm nớp lo sợ mất ATGT do "ổ voi ổ gà" trên đường tránh Buôn Ma Thuột

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.