An ninh hình sự

Đắk Lắk: Nổ súng định cướp ngân hàng nhưng bất thành

29/11/2017, 20:37

Người đàn ông bịt mặt xông vào ngân hàng Agribank Hòa Thắng nổ súng cướp nhưng bất thành...

16.1

Agribank chi nhánh Hòa Thắng nơi xảy ra vụ cướp ngân hàng nhưng bất thành

Chiều 29/11, ông Nguyễn Văn Dụ - lãnh đạo ngân hàng Agribank Hòa Thắng cho biết, một vụ nổ súng cướp ngân hàng nhưng bất thành vừa xảy ra tại Agribank Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

"Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an TP Buôn Ma Thuột có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng. Công an cũng thu giữ một xe máy cùng một chiếc túi mà nghi phạm để lại hiện trường sau khi tung cửa thoát thân", ông Dụ nói.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 10h55 sáng cùng ngày trong khi các lãnh đạo ngân hàng Agribank Hòa Thắng đang họp ở lầu 2 thì một đàn ông mặc quần đen, áo khoác đen và đội mũ len trùm kín mặt đậu xe ở sân ngân hàng trên. Lúc này, người đàn ông rút điện thoại ra gọi điện, rồi thỉnh thoảng xem giờ trên đồng hồ.

Phát hiện đối tượng có biểu hiện bất thường, bảo vệ tiến lại nói vào ngân hàng thì cởi mũ ra nhưng người đàn ông này nói do bị bệnh nên phải che. Sau đó, người đàn ông bịt mặt tiếp tục nói chuyện với ai đó qua điện thoại.

Xem thêm video:

Đến khoảng 11h35 cùng ngày, khi nhân viên ngân hàng đang tiếp 2 khách hàng cuối cùng để đóng cửa nghỉ trưa thì người đàn ông đẩy cửa đi vào. Người này hô "trước sau cũng chết" rồi quăng chiếc túi đang cầm trên tay, rút súng bắn về phía bảo vệ.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều nhân viên có mặt trong ngân hàng hoảng loạn bỏ chạy và bấm còi báo động. Đúng lúc đó, lãnh đạo ngân hàng đang họp trên lầu 2 chạy xuống, người đàn ông thấy vậy nhanh chóng tẩu thoát.

Tại hiện trường một viên đạn vẫn còn găm trên cây cột bê tông có bọc kính bên ngoài.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra truy tìm đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.