Chất lượng sống

Đắk Lắk: Thêm thai nhi gói trong túi nilông, vứt ở bãi rác

22/03/2017, 19:11
image

Người đi nhặt ve chai đã phát hiện thi thể, một thai nhi được gói trong túi nilông vứt ở bãi rác

_MG_7285

Thêm một thai nhi gói trong túi nilông, vứt ở bãi rác (ảnh: Hiện trường hộ lý phát hiện thi thể 2 thai nhi bị vứt trong phòng vệ sinh của Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk).

Chiều ngày 22/3, Đại úy Mai Văn Hòa - Trưởng Công an xã Cư Êbur (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, một người dân trên địa bàn xã trong lúc đi nhặt ve chai đã phát hiện một thi thể thai nhi khoảng 6,7 tháng được bỏ trong túi nilông vứt tại bãi rác tại thôn 3. Nhận được tin báo, Công an xã Cư Êbur đã cử lực lượng phối hợp với Công an TP.Buôn Ma Thuột tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua kiểm tra, thi thể thai nhi là một bé trai khoảng 6-7 tháng tuổi. Sau đó, người dân và chính quyền địa phương đã đưa thi thể thai nhi đi chôn cất.

IMG_7455

Bãi rác tại thôn 3, xã Cư Êbur- nơi phát hiện thi thể thai nhi.

Theo đó, vào khoảng 14h30 cùng ngày, trong lúc đi lượm ve chai tại bãi rác thôn 3 (xã Cư Êbur). Một người dân phát hiện một bao ni lông màu đen bốc mùi hôi thối. Khi mở ra kiểm tra thì bên trong chứa thi thể thai nhi nên đã trình báo cho cơ quan công an.

Trước đó, như Báo Gia thông đã đưa tin, vào khoảng 6h45’ ngày 20/3, một nữ hộ lý của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong lúc đi dọn vệ sinh thì phát hiện trong phòng vệ sinh có mùi hôi thối. Khi nữ hộ lý vào kiểm tra thì phát hiện trong sọt rác có một thai nhi đã tử vong. Xung quanh nền nhà và tường có nhiều vết máu. Khi cán bộ mở bọc ni-lông kiểm tra thì phát hiện thêm một cháu khác. Hai bé gái nặng khoảng 2kg vẫn còn dây rốn, nhau thai và được bọc kỹ trong túi.

>>> Xêm thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.