Điều tra

Đắk Lắk: Thiếu phụ 2 con đoạt mạng "phi công trẻ"

22/08/2016, 09:22

Nghi can gây ra cái chết cho nạn nhân là Bạch Thị Thảo Nguyên (SN 1984, ở thôn 4, xã Ea Phê).

giết người yêu

Nghi can BạchThị Thảo Nguyên

Khoảng 23h30 đêm 20/8, tại thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Phương (SN 1992, ở thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê). Nghi can gây ra cái chết cho nạn nhân là Bạch Thị Thảo Nguyên (SN 1984, ở thôn 4, xã Ea Phê).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h cùng ngày, Nguyên cùng với đám bạn tổ chức đi nhậu và hát karaoke. Đến khoảng 23h cùng ngày, Nguyên gọi điện thoại cho Phương nhưng không được. Sau đó, Nguyên gọi cho anh trai của Phương và được biết, Phương đang chơi điện tử tại một quán internet ở thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê. Ngay lập tức, Nguyên đã chạy xe máy đến quán internet gọi Phương về. Sau đó, cả 2 cùng đi ra sân bóng chuyền tại Thôn Phước Lộc 1, tại đây giữa 2 người đã xảy ra cãi vã. Nguyên đã cắn vào tay trái của Phương và bị Phương tát 2 cái.

Bực tức vì bị người yêu đánh, Nguyên đã rút dao Thái Lan thủ sẵn trong túi quần đâm vào bụng Phương khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, Nguyên đã hô hoán và cùng với mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Được biết, Nguyên đã có chồng và 2 con nhỏ, nhưng đã ly dị chồng. Cách đây khoảng 2 năm, giữa Nguyên và Phương có quan hệ tình cảm với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.