Xã hội

Đắk Lắk: Tìm thấy thi thể cô gái sau 4 ngày mất tích

01/05/2015, 13:16

Phát hiện một thi thể nữ nằm chết trong lô cao su sau 4 ngày mất liên lạc với gia đình.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 7h30’ ngày 1/5, tại lô cao su 201, thuộc Nông trường cao su 1/5, (ở thôn 2, xã Ea Kpam, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân được xác định tên Vương Thị Quyên (SN 1991, ở thôn Tân Lập) chết trong tư thế nắm sấp, ôm gốc cây cao su, thi thể đã trương phình, bốc mùi hôi.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông tên Phòng đi chăn bò tại lô cao su thôn 2, bất ngờ phát hiện một xác chết nữ, mặc áo sơ mi trắng, quần tay đen, mang dép lê màu xanh chết trong tư thế nằm sấp, thi thể trương phình, bốc mùi hôi nồng nặc, khuôn mặt đã biến dạng hoàn toàn. Ngay sau đó, người đàn ông đã nhờ một người dân gọi điện trình báo lên cơ quan chức năng.

DSC00103
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Theo ông Vương Hoàng Đồng (54 tuổi, bố nạn nhân) cho biết, Quyên rời nhà vào trưa ngày 28/4 sau khi nghe điện thoại của một người bạn. Đến tối ngày 29/4 không thấy Quyên quay về nhà, điện thoại không liên lạc được khiến gia đình lo lắng nên đã đi tìm nhưng không thấy con đâu. Trong lúc gia đình và người thân đang tổ chức tìm kiếm thì đến sáng ngày 1/5, ông Đồng nhận được tin báo có một xác chết tại lô cao su gần nhà. Lúc này, gia đình đến thì xác nhận thi thể trên đúng nạn nhân Quyên mất tích trước đó.

Ông Lê Tự Do, Trưởng thôn 2, xã Ea Kpam xác nhận, vào thời điểm trên, ông nhận được tin báo của người dân tại lô cao su 201 có một xác chết. Ngay sau đó, ông đã đến hiện trường xác nhận thông tin, đồng thời gọi điện trình báo lên cơ quan chức năng.

DSC00127
Cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái của nạn nhân.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT huyện Cư Mgar, công an tỉnh Đắk Lắk nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên vụ việc. Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan CSĐT điều tra làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.