An ninh hình sự

Đắk Lắk: Tìm thấy thi thể người đàn ông sau 10 ngày mất tích

05/05/2015, 14:22

Sau 10 ngày bỏ đi khỏi nhà thi thể nạn nhân được tìm thấy tại khu rừng vắng đang trong trạng thái phân hủy.

IMG_0128
Khu vực rừng Cư H"lâm nơi tìm thấy thi thể nạn nhân 

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 9h ngày 5/5, tại khu vực rừng Cư H’Lâm (thôn 7, thị trấn Ea Pôk, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk) người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết dưới gốc cây rừng đang trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Qua xác minh, nạn nhân được xác định là ông Phạm Hữu Duyên (47 tuổi, ở thôn 8, xã Ea Kpam, huyện Cư M’Gar, Tỉnh Đắk Lắk).

Theo anh Lê Nguyễn (SN 1991, cháu nạn nhân) cho biết, ông Duyên bỏ nhà đi cách đây hơn 10 ngày và mang theo một xe máy hiệu Suzuki. Sau nhiều ngày không thấy ông quay về, gia đình đã tổ chức đi tìm nhưng không thấy. Đến ngày 4/5, gia đình nhận được tin báo của Công an Thị trấn Ea Pốk (Cư Mgar) đang tạm giữ chiếc xe của ông Duyên được bỏ lại bìa rừng Cư H’Lâm. Sau đó, gia đình đã đến công an nhận lại xe nhưng mọi tin tức về ông Duyên vẫn “bặt vô âm tín”.

Sáng ngày 5/5, gia đình tiếp tục đến khu vực phát hiện chiếc xe để tìm kiếm tung tích ông Duyên. Đến khoảng 9h thì bà Phạm Thị Hạnh (chị gái nạn nhân) lần tìm theo vị trí từ chiếc xe bỏ lại và đã phát hiện thi thể của ông Duyên nằm chết nhiều ngày trước đó. Bên cạnh thi thể nạn nhân có để lại một con dao thái lan và một chai thuốc diệt cỏ. Được biết, nạn nhân có dấu hiệu đầu óc không bình thường, chưa có vợ và đang sống một mình tại xã Ea Kpam.

IMG_0194
Cơ quan CSĐT tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân

 Ông Y Ham Mlô, Trưởng thôn 7 xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện xác chết của một người đàn ông chưa rõ nguyên nhân. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.