Y tế

Đắk Lắk truy tìm thanh niên khai báo gian dối, trốn cách ly dịch Covid-19

04/04/2020, 16:29

Sở Y tế Đắk Lắk vừa phát đi thông báo truy tìm thanh niên trốn cách ly dịch bệnh Covid-19 theo quy định.

img
Văn bản Sở Y tế gửi UBND tỉnh về trường hợp trốn cách ly của ông Nguyễn Đình Tố.

Chiều 4/4, bác sĩ Nguyễn Hữu Huyên, Trưởng Phòng Nghiệp vụ Y, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đang truy tìm anh Nguyễn Đình Tố (SN 1992, ngụ xã Tân Hòa, Huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để tổ chức cách ly tập trung theo quy định phòng chống Covid-19.

Theo báo cáo ngày 25/3 của Công an tỉnh Đắk Lắk, danh sách công dân Việt Nam nhập cảnh về nước từ ngày 7/3 đến ngày 24/3 có anh Nguyễn Đình Tố. Khi anh Tố về huyện Buôn Đôn, ngành y tế đã hướng dẫn, thực hiện cách ly tại nhà.

Sau đó, có quy định các trường hợp nhập cảnh về Viêt Nam như anh Tố phải thực hiện cách ly tập trung. Sau đó, ngày 31/3, Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn và chính quyền địa phương đến nhà vận động anh Tố thực hiện cách ly y tế. Tuy nhiên,người này khai báo chỉ sống và làm việc tại Bình Dương và không hợp tác. Đến 16h cùng ngày, Công an xã Tân Hòa thông báo anh Tố không có mặt ở nhà.

Sau đó, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có văn bản kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng có thông báo rộng rãi và có giải pháp tìm anh Tố buộc phải thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.