Vận tải

Đắk Lắk: Xe khách chạy sai hành trình, vô tư đỗ ngược chiều để bốc xếp hàng

04/02/2021, 11:33
image

Xe khách Trang Hòa chạy sai hành trình được cấp phép và vô tư đậu ngược chiều để bốc hàng trên tỉnh lộ 9 ở Đắk Lắk.

img

Bất chấp các quy định của pháp luật, xe khách Trang Hòa vô tư đỗ ngược chiều, bốc xếp hàng hóa. Ảnh: Ngọc Hùng

Ngày 4/2, Đội CSGT Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh những chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Trang Hòa vi phạm đỗ ngược chiều trên tuyến tỉnh lộ (TL9) để bốc xếp hàng gây mất ATGT.

Ngay sau đó, Đội CSGT đã xác minh phương tiện và lập biên bản vi phạm đối với hành vi đậu đỗ sai quy định của tài xế. Đồng thời, Đội CSGT đã mời chủ xe ra làm việc, nhắc nhở và cho cam kết không tái phạm.

>>> Video: Xe khách Trang Hòa chạy sai hành trình, vô tư đỗ ngược chiều để bốc hàng.

Trước đó, theo ghi nhận của PV, vào sáng 3/2, trên tuyến TL9 (đoạn qua chợ Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) hai chiếc xe giường nằm BKS: 51B-276.14 và 51B-212.20 của nhà xe Trang Hòa đang lưu thông trên tuyến TL9 theo hướng huyện Krông Bông - Krông Pắk. Khi đến khu vực trên, các xe lần lượt chạy qua làn bên trái rồi ngang nhiên đỗ ngược chiều để bốc xếp hàng.

Qua quan sát, do đoạn đường TL9 nhỏ hẹp, hư hỏng nhưng lưu lượng phương tiện lưu thông đông, chiếc xe giường nằm đậu chình ình khiến các phương tiện lưu thông khó khăn và mất ATGT.

img

Xe khách Trang Hòa hoạt động sai hành trình trên tuyến TL9. Ảnh: Ngọc Hùng

Theo tìm hiểu của PV, chiếc xe giường nằm BKS: 51B-276.14 chạy tuyến cố định bến xe Phước An (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) - TP. Hồ Chí Minh và chiếc xe 51B-212.20 chạy tuyến cố định bến xe Ea Kar (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) - bến xe Phú Thạnh (tỉnh Đồng Nai). Do cả hai bến xe Phước An và Ea Kar đều nằm trên Quốc lộ 26 nên cả hai chiếc xe trên đều không có hành trình đi trên tuyến TL9. Như vậy, vào thời điểm PV ghi nhận, cả hai chiếc xe trên đã chạy sai hành trình.

Ông Hòa, chủ xe Trang Hòa thừa nhận: “Đúng là những xe khách 51B-276.14 và 51B-212.20 là của nhà xe và đăng kí chạy tuyến cố định. Việc các xe chạy và đậu đỗ như vậy do tài xế sơ ý thôi. Chúng tôi ghi nhận phản ánh và sẽ chấn chỉnh đối với tài xế”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.