An ninh hình sự

Đắk Nông: Bị lật xuồng, hai học sinh tử vong giữa hồ

22/01/2016, 12:29

Chèo xuồng ra giữa hồ để chụp hình, không may hai học sinh lớp 9 bị đuối nước thương tâm

25chetduoi
Bị lật xuồng, hai học sinh lớp 9 rơi xuống hồ tử vong (ảnh minh họa).

Sáng ngày 22/1, ông Hoàng Xuân Quý, Chủ tịch UBND xã Đắk Sin (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, làm hai em học sinh lớp 9 tử vong. Danh tính hai học sinh được xác định là Nguyễn Văn Hải và Tống Minh Sang (cùng SN 2001, học sinh lớp 9, Trường THCS Trần Quốc Toản). 

Được biết, chiều 21/1, một nhóm học sinh của Trường THCS Trần Quốc Toản (xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’lấp) rủ nhau ra khu vực hồ Đắk Sin (ở thôn 12, xã Đắk Sin) để vui chơi. Lúc này, ba học sinh trong nhóm đã lấy chiếc xuồng đánh cá của người dân chèo ra hồ chụp ảnh lưu niệm. Khi xuồng được chèo ra giữa hồ, không may bị lật khiến ba học sinh rơi xuống nước.

Ngay lập tức, nhóm học sinh trên bờ đã hô hoán người dân gần đó đến cứu. Tuy nhiên, do vị trí xuồng lật cách xa bờ nên người dân chỉ kịp cứu được một em, hai em còn lại là Hải và Sang đã tử vong.

Đến khoảng 16h cùng ngày, thi thể của 2 học sinh mới  được người dân tìm thấy và đưa thi thể hai em về gia đình để tổ chức mai táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.