Đời sống

Đắk Nông: Cháy chợ trong đêm, nhiều ki-ốt bị thiêu rụi

27/11/2021, 11:08

Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ và nhiều phương tiện kịp thời khống chế, dập tắt vụ cháy chợ trong đêm.

Ngày 27/11, Trung tá Nguyễn Cao Cường, Phó trưởng công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, sau khi nhận được tin báo về vụ cháy xảy ra tại khu vực chợ Đắk Mil (thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Đắk Mil), khoảng 40 phút tiếp cận hiện trường, lực lượng PCCC đã kịp thời khống chế và dập tắt hoàn toàn vụ cháy.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi nhiều ki-ốt kinh doanh của các tiểu thương, ước tính thiệt hại khoảng 600 triệu đồng.

img

Công an huyện Đắk Mil đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ, kịp thời dập tắt đám cháy. Ảnh: N.H

Theo đó, vào khoảng 21h56 phút ngày 26/11, Công an nhận tin báo của người dân tại khu vực chợ Đắk Mil xuất hiện đám cháy lớn, ngọn lửa đang bùng phát dữ dội và đang cháy lan sang các ki-ốt kinh doanh xung quanh.

img

Ông Nguyễn Ngọc Lũy, Chủ tịch UBND huyện Đắk Mil và trung tá Nguyễn Cao Cường trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác chữa cháy. Ảnh: N.H

Tiếp nhận tin báo, lãnh đạo huyện Đắk Mil và Trung tá Nguyễn Cao Cường, Phó trưởng công an huyện trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, khống chế không cho đám cháy lan rộng, gây thiệt hại cho các tiểu thương.

Công an huyện đã huy động nhiều phương tiện chữa cháy và hàng trăm cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường, phối hợp cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ triển khai phương án dập lửa.

img

Khoảng 40 phút, ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Ảnh: N.H

Sau khi tiếp cận vị trí cháy, lực lương PCCC đã kịp thời khống chế và không ngăn cho đám cháy lan rộng san các ki-ốt xung quanh. Khoảng 40 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, gây thiệt hại về tài sản khoảng 600 triệu đồng.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định là do chập điện dẫn đến vụ cháy trên.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.