Thể thao

Đắk Nông: CSGT rèn sức khỏe, đảm bảo ATGT

24/12/2015, 15:42

Lực lượng CSGT Đắk Nông rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe đảm bảo tốt nhiệm vụ ATGT trên mọi nẻo đường.

Dai ta Ho Cong Hoa - Truong Phong PC67 trao hoa ch
Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông chào mừng kỉ niệm 70 năm thành lập Lực lượng CSGT (21/01/1946 - 21/02/2016).

Nhằm thiết thực chào mừng, kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát giao thông (21/02/1946 – 21/02/2016). Đồng thời, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, chiến sỹ CSGT, góp phần rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để đảm bảo tốt công tác TTKS và đảm bảo công tác trật tự ATGT.  

Qua đó, từ ngày 22-24/12, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đăk Nông đã tổ chức giải bóng chuyền cho toàn bộ chiến sĩ trong lực lượng. Giải đấu có sự tham gia của 4 đội với gần 40 vận động viên là cán bộ, chiến sỹ thuộc 3 đội tuần tra kiểm soát giao thông và Liên quân các Đội tham mưu tổng hợp và tuyên truyền - Đội xử lý vi phạm hành chính - Đội đăng ký quản lý phương tiện.

Trao giai cho cac doi bong
Giải đấu góp phần rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để lực lượng CSGT đảm bảo tốt công tác ATGT.

Tham gia giải đấu, 4 đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra hai đội vào vòng chung kết. Qua 3 ngày tranh tài, các vận động viên đã đem đến cho người xem những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, tạo khí thế vui tươi, sôi nỗi trong toàn lực lượng Cảnh sát giao thông.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 3, giải Nhì cho đội Liên quân tham mưu tổng hợp và tuyên truyền - Xử lý vi phạm hành chính - Đăng ký quản lý phương tiện,  giải Ba cho  Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 2 và giải Khuyến khích cho Đội tuần tra kiểm soát giao thông số 1. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.