Bạn cần biết

Đắk Nông: Hai vụ đuối nước, 3 học sinh tử vong

07/04/2017, 06:41
image

Trong hai ngày 5 và 6/4 tại Đắk Nông đã xảy ra liên tiếp hai vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong.

img_20170406_212646_1__mnat

Gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho nạn nhân tử vong vì đuối nước hôm 6/4. (Ảnh: VOV)

Hôm qua 6/4, tại khu vực hồ Thủy điện Đắk R’tíh, ở phường Nghĩa Tân (Đắk Nông) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 1 em học sinh lớp 9 tử vong, tin tức trên VOV.

Cụ thể, vào khoảng 14h chiều 6/4, 13 học sinh lớp 9A5, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm rủ nhau đến chơi tại hồ thủy điện Đăk R"tih.

Lúc này, hai em Nguyễn Đăng Nhật Kha và Lưu Văn Bình tách nhóm và rủ nhau đi tắm. Do cả hai em đều không biết bơi dẫn đến bị đuối nước.

Báo Đắk Nông dẫn lời em Nguyễn Tấn Công Lý, một trong những nhân chứng có mặt tại thời điểm trên kể lại: “Nhóm em đang ngồi chơi trên bờ thì có 2 bạn nhảy xuống nước tắm. Một lúc sau em nhìn thấy hai bạn giơ tay kêu thì em nhảy ra cứu.

Tuy nhiên, em đưa được một bạn vào bờ thì không thấy bạn Lưu Văn Bình đâu nữa. Em tiếp tục lặn xuống tìm một lúc nữa nhưng không thấy, nên các bạn khác mới chạy đi tìm người đến giúp. Một lúc sau có mấy chú thợ xây đến lặn và tìm được thi thể Bình”.

Hiện thi thể em Bình đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

Xem thêm video:

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa, vào tối 5/4, ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông, cho biết vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong, 1 em phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được thông tin vụ việc, Sở và UBND tỉnh Đắk Nông cũng đã tới thăm hỏi, động viên gia đình các em học sinh xấu số.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, một nhóm gồm khoảng 10 học sinh lớp 7A, Trường THCS Trần Phú (thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) rủ nhau ra khu vực Cụm công trình thủy lợi thị xã Gia Nghĩa chơi.

Tại đây, 4 em là Từ Văn Gia Kiệt, Huỳnh Phúc Gia Bảo, Đinh Quốc Cường và Trần Đăng Cơ cùng rủ nhau xuống hồ tắm.

Tắm được một lúc, em Cơ có dấu hiệu bị chuột rút. Thấy vậy, em Kiệt đến giúp bạn nhưng cũng bị ngộp nước. Lúc này, em Bảo và em Cường cùng lao ra ứng cứu nhưng chỉ cứu được em Cơ. Ba em còn lại bị chìm xuống nước.

Người dân tới vớt được cả 3 em lên bờ rồi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Tuy nhiên, 2 em Kiệt và Cường đã tử vong. Riêng em Bảo vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.