An ninh hình sự

Đắk Nông: Khởi tố kẻ giết người tình dã man rồi phi tang

22/09/2022, 17:58

Ngày 22/9, Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Nông đã khởi tố kẻ giết người tình rồi đốt thi thể phi tang trên địa bàn xã Đắk N'Drung.

Kẻ giết người dã man là Trần Văn Hiệp, xã Đắk N'Drung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông. Sau khi đánh chết người tình dã man, Hiệp tiếp tục chất củi cà phê, tưới xăng dầu đốt thi thể, phi tang.

Trước đó, khoảng 15h ngày 23/8, tại nhà rẫy ở thôn Đắk R’mo, xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song, Trần Văn Hiệp (46 tuổi) xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm với chị Bùi Thị Lan (43 tuổi). Lúc này, Hiệp đã dùng cây gỗ dài khoảng 80cm đánh 2 cái trúng vào vùng đầu chị Lan.

img

Hiện trường nơi Trần Văn Hiệp giết người tình

Không dừng lại ở đó, Hiệp tiếp tục cầm 1 khúc gỗ khác ném trúng vào phần gáy của chị Lan. Sau khi phát hiện chị Lan chết Hiệp đã uống thuốc sâu tự tử.

Sau khi uống thuốc trừ sâu Hiệp đã đi lên nhà người dân nhờ chở đến nhà con để nói lời cuối. Tuy nhiên, Hiệp giấu không để lộ việc đã giết người tình. Phát hiện sự việc người dân địa phương đã đưa Hiệp đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Đến ngày 26/8, sau khi từ bệnh viện trở về, Hiệp liền đến nhà rẫy rồi đưa thi thể bà Lan bỏ dưới hố nằm giữa chuồng bò rồi chất củi cà phê xung quanh thi thể dùng dầu diesel đổ lên đốt liên tục trong 2 ngày. Quá trình đốt thi thể chị Lan, Hiệp nhiều lần xúc tro và các vật dụng cháy chưa hết bỏ vào xô đổ xuống suối sau nhà.

Đến sáng 4/9, gia đình chị Lan cùng một số người hàng xóm đi vào nhà rẫy của Hiệp để tìm chị Lan đã phát hiện có dấu vết cháy. Nghi ngờ sự việc chị Lan bị giết và bị phi tang nên trình báo cho cơ quan chức năng.

Theo người dân địa phương giữa chị Lan và Hiệp có mối quan hệ tình cảm. Chị Lan sống cùng con ở xã thôn Đắk R’mo. Còn Hiệp có gia đình nhưng ở thôn khác trong xã Đắk N'Drung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.