Điều tra

Đắk Nông:Danh tính 3 cán bộ tử vong do bị bắn súng tự chế

23/10/2016, 18:35
image

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 3 người bị bắn tử vong, cùng với 14 người khác bị thương

sung

Vụ dùng súng tự chế tấn công cán bộ bảo vệ rừng, đã xác định được danh tính 3 người tử vong. Ngoài ra, còn có 14 người khác bị thương (ảnh minh họa)

Chiều ngày 23/10, ông Nguyễn Văn Toàn - Trưởng Công an xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) xác nhận: trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 cán bộ bảo vệ rừng (thuộc Công ty TNHH Long Sơn (huyện Tuy Đức) tử vong, cùng 14 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu. Ba nạn nhân tử vong được xác định gồm: Dương Văn Tiến (SN 1992, trú tại tỉnh Ninh Thuận), Điểu Vinh (SN 2000) và Điểu Tèo (SN 1991, đều trú tại tỉnh Bình Phước). 

Theo ông Toàn, khoảng 8h sáng cùng ngày, trong lúc lực lượng cán bộ bảo vệ rừng của Công ty TNHH Long Sơn dùng máy ủi để san ủi đất rẫy tại tiểu khu 1536 (thuộc lâm phần của Công ty TNHH Long Sơn quản lý) thì xảy ra cãi cự, tranh chấp với một số người dân địa phương.

Sau đó, nhiều người dân đã kéo đến hiện trường, trong đó có một số người mang theo gậy gộc, dao, rựa và súng tự chế. Trong lúc cự cãi, một số người mang theo súng tự chế đã nã đạn vào lực lượng cán bộ bảo vệ rừng. Vụ xả súng khiến 3 người đã tử vong, cùng 14 người bị thương. Trong số những người bị thương, hiện có 3 người bị thương nặng đang trong tình trạng rất nguy kịch. Sau khi gây án xong, nhóm người nổ súng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án đồng thời, khoanh vùng truy bắt các đối tượng gây án.

>>> Xem thêm video: Nổ súng ở Thanh Hóa, vãi đạn sang nhà hàng xóm?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.