Điều tra

Đâm bạn nhậu tử vong rồi đổ thừa nạn nhân... tự đâm

16/08/2022, 17:39

Do mâu thuẫn tại bàn nhậu dẫn đến cãi nhau, nam thanh niên ở An Giang bất ngờ dùng dao đâm bạn nhậu tử vong.

Chiều 16/8, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Hoàng My (SN 2001, ngụ thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h30 ngày 14/8, trong lúc My cùng Lê Ngọc Hữu (SN 2003, ngụ cùng địa phương) đang nhậu tại quán C.X. (khóm Xuân Biên, huyện Tịnh Biên thấy D.V.T. (SN 1994, ngụ cùng địa phương) đi ngang qua quán, nên gọi T. vào nhậu cùng.

img

Phạm Hoàng My tại cơ quan điều tra.

Trong lúc nhậu, T. hỏi mượn cây dao của My, nhưng My đưa nên 2 người xảy ra cự cãi. Bất ngờ My dùng cây dao thủ sẵn trong người đâm trúng vùng bụng của T., khiến T. ngã ra sau bất tỉnh.

Thấy vậy, My cùng Hữu dùng xe mô tô chở T. đi cấp cứu, nhưng T. đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Khi biết được T. đã chết, My bàn với Hữu khi công an mời làm việc thì khai lúc đầu đúng sự thật, còn lúc đâm thì do T. tự đâm. Hữu đồng ý.

Sau đó, My điều khiển xe mô tô của Hữu quay lại hiện trường lấy cây dao đem phi tang.

img

Tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang chỉ đạo Phòng CSHS phối hợp cùng Công an huyện Tịnh Biên và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ.

Chỉ trong thời gian ngắn, trước những chứng cứ mà trinh sát đưa ra, My không thể chối cãi và đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.