Bất động sản

Đảm bảo tiến độ triển khai, EcoCity Premia tiếp tục là điểm sáng hút đầu tư

09/06/2021, 14:35

EcoCity Premia áp dụng chính sách khủng với các giao dịch phát sinh từ thời điểm 24/5 đến hết 30/6.

img

Bất chấp những khó khăn do dịch bệnh và giá vật liệu xây dựng tăng đột biến, EcoCity Premia vẫn đảm bảo tiến độ dự án như đã đề ra.

Đảm bảo tiến độ trước nhiều biến động thị trường xây dựng

Những ngày này, tại công trường EcoCity Premia (TP. Buôn Ma Thuột), tốc độ thi công đang gấp rút triển khai ở tất cả các hạng mục. Dãy Nhà phố thương mại phân khu Milano - mặt đường Nguyễn Chí Thanh đang được sơn màu mặt ngoài và hoàn thiện những bước cuối cùng; các tiện ích nhà phố vườn compound phân khu Milano cũng đang gấp rút hoàn thiện như cổng an ninh, công viên lõi 2.700m2; các tiện ích nội khu tại phân khu Geneva đang được đổ mái tầng 2 và đang triển khai xây dựng các tiện ích nội khu: bể bơi ngoài trời; sân tennis…

Dãy Nhà phố thương mại phân khu Madrid cũng đang được gấp rút xây dựng đổ mái tầng 3 và chuẩn bị dầm sàn thi công lên tầng 4; dãy Nhà phố phân khu Paris đang được đổ mái tầng 2 và chuẩn bị thi công tầng 3; các tiện ích dự án như công trình "Song Tượng Thịnh Vượng" tại quảng trường Premia Square đã được động thổ, dự kiến sẽ sớm được thi công trong tháng 6.

Bên cạnh đó, hệ thống cây xanh, cảnh quan cũng được đầu tư ươm bón, chăm sóc, sẵn sàng mang trồng tại các tuyến đường, tuyến phố của dự án. Với tiến độ thi công chất lượng, EcoCity Premia sẽ nhanh chóng đi vào vận hành trong thời gian tới và đảm bảo kế hoạch bàn giao cho khách hàng đúng thời hạn.

Đây được xem là một nỗ lực lớn của EcoCity Premia, bởi theo các chuyên gia BĐS, hiện giá vật liệu xây dựng tăng đột biến mang đến nhiều khó khăn cho những doanh nghiệp đã công bố giá và sẽ bàn giao sản phẩm xây thô, xây hoàn thiện.

Qua nghiên cứu, giá thành xây dựng được cấu thành bởi hai tiêu chí là chi phí về đất và chi phí về xây dựng. Chi phí về đất thường chiếm 15% đối với nhà chung cư, 30% đối với nhà phố và 50% đối với nhà biệt thự.

Chi phí xây dựng (vật liệu, nhân công, lắp đặt thiết bị,...) thường chiếm khoảng 60% giá thành xây dựng của bất động sản.Tùy từng kết cấu công trình, giá nhà có thể tăng quanh mức 20%.

img

Dãy Nhà phố thương mại phân khu Milano dọc đường Nguyễn Chí Thanh đang hoàn thiện sơn mặt ngoài thu hút sự chú ý của nghìn người qua lại mỗi ngày.

Với tình trạng khan hiếm vật liệu xây dựng và giá chưa có dấu hiệu hạ, một số doanh nghiệp cho rằng nếu không tăng giá thì doanh nghiệp không thể tiếp tục xây dựng, buộc lòng phải điều chỉnh giá bán vào thời điểm tới đây. Nhiều dự án thậm chí không thể tiếp tục triển khai thi công bởi mâu thuẫn lợi ích giữa hai bên chủ đầu tư và nhà thầu do trước đó không lường trước được biến động giá.

Đại diện Tập đoàn Capital House chia sẻ, thời điểm hiện tại, tất cả các doanh nghiệp đều chịu những khó khăn chung của thị trường, chúng tôi cũng không nằm ngoài vòng xoay đó. Nhưng bằng kinh nghiệm gần 17 năm phát triển trong lĩnh vực bất động sản, trải qua nhiều biến động khó khăn của thị trường, cùng với đó là lợi thế sở hữu “hệ sinh thái” vừa đầu tư - xây dựng - quản lý dự án và vận hành khu đô thị đã giúp chúng tôi tìm ra hướng giải quyết tốt nhất để vẫn đảm bảo an toàn mùa dịch song hành cùng chất lượng thi công công trình. Mục tiêu cuối cùng vẫn là vượt mọi khó khăn để hướng dự án về đích đúng tiến độ như đã cam kết với khách hàng.

EcoCity Premia tiếp tục là điểm sáng hút đầu tư, ưu đãi khủng

Song song với việc đảm bảo tiến độ xây dựng, Capital House “mạnh tay” đưa ra những chính sách tối ưu nhất với mức giá F0 bình ổn của giai đoạn trước, đảm bảo mức giá cực hấp dẫn so với các dự án sinh sau đẻ muộn như hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị sản phẩm, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, và chiết khấu lên tới 10%.

Bên cạnh đó, dự án còn có tiến độ thanh toán linh hoạt với 12 đợt hoặc tùy biến với các khách hàng có nhu cầu thanh toán linh động theo dòng tiền của mình, giúp nhà đầu tư giãn dòng tiền, có thể khai thác đầu tư ngắn hạn ở một số kênh khác nhằm thu về lợi nhuận.

img

Dự án EcoCity Premia được phát triển bởi Tập đoàn Capital House

Là đô thị tiên phong được xây dựng đồng bộ hơn 100 tiện ích đẳng cấp theo hướng xanh thượng lưu, EcoCity Premia được phát triển bởi Tập đoàn Capital House - Đơn vị có gần 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản xanh hàng đầu Việt Nam.

Dự án này được các chuyên gia, các nhà đầu tư và khách hàng đánh giá cao sự chuyên nghiệp, bài bản trong đầu tư xây dựng. Đặc biệt, từ đầu năm 2020 tới nay, cả nước đã và đang trải qua tới bốn làn sóng dịch bệnh Covid-19, những quy định phòng chống dịch, giãn cách xã hội khiến thị trường gặp nhiều khó khăn hơn.

Mặc dù vậy, tại EcoCity Premia, Tập đoàn Capital House và các đơn vị tư vấn, phát triển dự án vẫn luôn quyết tâm đương đầu với khó khăn để tìm biện pháp tốt nhất, phối hợp cùng các nhà thầu tổ chức thi công liên tục ngày đêm, phân chia ca kíp, vừa đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch, vừa giữ vững mọi cam kết về tiến độ xây dựng. Nhờ đó, các hạng mục trong dự án đều giữ/vượt tiến độ.

Đặc biệt, chính sách khủng được áp dụng với các giao dịch phát sinh từ thời điểm 24/5 đến hết 30/6/2021 dành cho tất cả các khách hàng khi mua BĐS tại phân khu Milano của EcoCity Premia sẽ có cơ hội sở hữu xe sang Mercedes GLC 300 4MATIC trị giá 2,5 tỷ đồng cùng gần 50 phần quà “cực chất”.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Website: http://ecocitypremia.vn/
Tân Long Land: 0913.148.586
Hải Phát Land: 0916.03.99.22
T&A Land: 0901.467.67

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.