Thông tin doanh nghiệp

Đạm Cà Mau khánh thành Trạm y tế, trao quà cho bà con nghèo

20/01/2016, 11:24

Hơn 100 phần quà được công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau trao cho hộ dân nghèo trong vùng

5
Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu tại buổi lễ

Ngày 16/1/2016, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao Trạm y tế cho xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Đến dự lễ khánh thành và bàn giao công trình có ông Nguyễn Sinh Khang - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, ông Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng Giám đốc PVCFC, đại diện lãnh đạo huyện, chính quyền địa phương và đông đảo bà con tại xã Kim Liên.

Sau 5 tháng khẩn trương thi công, trạm y tế xã Kim Liên đã hoàn thành đúng tiến độ. Công trình có tổng mức kinh phí 3,5 tỷ đồng do PVCFC tài trợ, được xây dựng trên diện tích 190m2, gồm 2 tầng với 14 phòng, trong đó có 12 phòng làm việc như: phòng trực, phòng khám, phòng tiêm chủng, phòng dược, phòng phụ khoa, phòng hậu sản, phòng làm việc và 2 phòng vệ sinh.

51
 

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Tổng Giám đốc PVCFC đã khái quát chương trình an sinh xã hội của PVCFC trong những năm qua. Sau gần 5 năm đi vào hoạt động, bên cạnh việc tổ chức sản xuất, kinh doanh hiệu quả, Đạm Cà Mau là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chung tay góp sức vì sự phát triển bền vững của cộng đồng. Những năm qua, Cty luôn quan tâm và đã song song triển khai nhiều hoạt động ASXH với tổng giá trị trên 185 tỷ đồng, đặc biệt đóng góp xây dựng nhiều trường học để phát triển giáo dục, nhiều trạm y tế tuyến cơ sở để phục vụ công tác khám chữa bệnh cho bà con, trong đó có Trạm Y tế xã Kim Liên. Món quà này vừa thể hiện trách nhiệm của PVCFC với cộng đồng, vừa là tấm lòng của người lao động Đạm Cà Mau dành cho bà con ở các vùng sâu, vùng xa của huyện Nam Đàn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu cho bà con.Dịp này, Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau tặng quà tết cho 100 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Kim Liên.

53
Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau tặng quà tết cho 100 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Kim Liên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.