Thông tin doanh nghiệp

Đạm Cà Mau tài trợ xây dựng cầu GTNT tại Bến Tre

14/06/2015, 16:51

Công ty Cổ phần phân bón Dầu khí Cà Mau vừa tài trợ xây dựng cầu giao thông nông thông tại tỉnh Bến Tre.

bmt
Ông Bùi Minh Tiến, Tổng Giám đốc PVCFC trao tặng 200 triệu đồng xây dựng cầu giao thông nông thôn tại tỉnh Bến Tre

Mới đây, trong chuyến công tác tại tỉnh Bến Tre, ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã đến thăm và trao tặng 200 triệu đồng để xây dựng cầu giao thông nông thôn tại xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Bến Tre là một tỉnh thuộc ĐBSCL hiện còn nhiều vùng quê điều kiện đi lại cách trở, khó khăn trong giao thương hàng hoá và thu hút đầu tư. Là một doanh nghiệp đặt tại khu vực ĐBSCL hơn ai hết, Đạm Cà Mau mong muốn đóng góp cho bà con nơi đây. Cây cầu được xây dựng tại xã Mỹ An do Đạm Cà Mau tài trợ lần này chính là để tiếp tục được chia sẻ tấm lòng với bà con ĐBSCL nói chung và Bến Tre nói riêng.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến cho biết: Đây là công trình phục vụ dân sinh hết sức có ý nghĩa, là món quà chứa đựng tình cảm và trách nhiệm của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Đạm Cà Mau đối với nhân dân địa phương, nhằm đáp ứng sự mong mỏi của chính quyền cũng như bà con xã Mỹ An có một cây cầu bê tông chắc chắn, thuận tiện để đi lại. Đặc biệt, giúp cho các cháu học sinh đi học an toàn, không còn lo sợ mỗi khi mùa mưa bão đến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.