An ninh hình sự

Đâm chết bạn mới trong bữa nhậu chia buồn 50 ngày bạn cũ mất

27/03/2019, 09:23

Trong cuộc nhậu chia buồn 50 ngày bạn cũ mất, Vỹ cầm dao đâm chết 1 người bạn mới.

img
Đối tượng Nguyễn Vỹ. (Ảnh CAND)

Sáng 27/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Đặng Văn Hoành - Trưởng Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết: Đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ việc ban đầu, và đối tượng giết người Nguyễn Vỹ (SN 1993, trú tại xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Thông tin ban đầu, tối 25/3, tại nhà anh Lê Công Minh (SN 1993, trú xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch) có 7 thanh niên tổ chức ăn uống. Trong mâm cơm, Nguyễn Vỹ và Hồ Hùng (SN 1993, trú xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch) nảy sinh mâu thuẫn.

Hai bên lời qua tiếng lại, Vỹ cầm dao Thái dùng để gọt hoa quả đâm 2 nhát chí mạng vào người khiến Hùng gục ngay tại chỗ. Mặc dù được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng Hùng đã tử vong ngay sau đó.

Về phần Vỹ, sau khi đâm bạn nhậu, Vỹ vứt dao ra sân và chạy về thuê nhà nghỉ ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch. Nghe tin Hùng chết, Vỹ đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Được biết, Nguyễn Vỹ là đối tượng đã bị khởi tố đang cho tại ngoại trong vụ 2 nhóm trai làng (gần 100 đối tượng) đánh nhau vào đêm 30 Tết Âm lịch vừa qua khiến Phan Duy Hùng (SN 1991, trú xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch) tử vong. Chiều 25/3, sau khi thắp hương lễ 50 ngày cho Phan Duy Hùng về, các đối tượng tổ chức ăn nhậu và Vỹ gây ra án mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.