Điều tra

Đâm chết bạn trai quen qua Zalo vì bị xâm hại tình dục

15/12/2016, 15:01
image

Cô gái bị bạn trai quen qua Zalo dùng dao khống chế để xâm hại tình dục, nên tước dao đâm chết nạn nhân.

giết bạn quen qua Zalo

Khu vực nam thanh niên ngã tử vong sau khi bị bạn gái quen qua Zalo phản kháng tước dao đâm.

Ngày 15/12 cơ quan CSĐT công an TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Kim Ngân (22 tuổi) để điều tra về hành vi giết người. Thanh niên bị đâm chết là Lương Địch Lân (25 tuổi).

Khoảng tháng 9/2016 Lân làm quen với Ngân qua mạng Zalo. Sau thời gian kết bạn trò chuyện qua mạng, ngày 30/11 Lân gọi điện thoại hẹn rủ Ngân đi chơi và Ngân đồng ý. Tối cùng ngày Lân chạy xe máy đến nhà trọ của Ngân ở khu vực đường Hậu Giang, quận 6 để chở Ngân đi chơi. Sau đó Lân chạy xe thẳng đến một bãi đất trống ở khu vực phía sau chùa Huê Nghiêm, quận 2 để tâm sự.

Thấy bạn trai quen qua Zalo đưa đến bãi đất trống vắng vẻ nên Ngân cũng ngại ngần không xuống khỏi xe. Lúc nào Lân tiến tới ôm Ngân, có hành động sờ soạng, ôm ấp nhưng Ngân không đồng ý và đẩy Lân ra. Khai với công an, Ngân cho biết lúc này Lân xô Ngân ngã xuống bãi cỏ, và móc dao ra đe dọa rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Ngân vùng vẫy cắn vào người Lân, và tước lấy con dao đâm vào bụng bạn trai mới quen. Sau đó cô gái bỏ chạy để thoát thân, nhưng bị Lân kéo lại nên Ngân tiếp tục quơ dao đâm một nhát vào ngực Lân. Sau khi vứt dao tại hiện trường Ngân chạy ra đường đón taxi trở về nhà trọ ở quận 6.

Về phía Lân bị thương nặng nhưng vẫn cố gắng điều khiển xe gắn máy để về nhà, nhưng chạy được một đoạn đến khu vực chợ Bình Khánh, quận 2 thì gục ngã và tử vong tại chỗ.

Ngay khi vào cuộc điều tra, công an quận 2 đã nhanh chóng xác định Ngân là nghi can gây án và tiến hành bắt giữ để giao cho cơ quan CSĐT công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.