An ninh hình sự

Đâm chết cựu quân nhân vì mâu thuẫn bình bầu

23/12/2014, 07:01

Mâu thuẫn khi đang bình bầu vị trí của CLB Cựu quân nhân thôn Thiết Bình, Thành cãi nhau với ông Thiếng, đỉnh điểm là việc Thành cầm dao chọc tiết, đâm chết người này vào ngày 21/12.

Nơi xảy ra vụ án mạng
Nơi xảy ra vụ án mạng

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan CSĐT – Công an huyện Đông Anh, TP Hà Nội, sáng 21/12, Thành tham gia buổi liên hoan cùng CLB cựu quân nhân của thôn Thiết Bình nhân kỉ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, trong buổi liên hoan có ông Nguyễn Văn Thiếng (SN 1965), người cùng thôn với Thành.

Sau buổi liên hoan, các thành viên của câu lạc bộ tham gia bình bầu cho hai vị trí là Chủ tịch và Phó chủ tịch của CLB. Khi công tác bình bầu đang diễn ra thì giữa Thành và ông Thiếng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau kịch liệt. Mặc dù đã được mọi người can ngăn, nhưng Thành vẫn ấm ức trong lòng và nuôi ý định “xử lý” ông Thiếng.

Đối tượng này ra chợ mua một con dao loại chọc tiết lợn rồi quay trở lại, vừa thấy ông Thiếng xuất hiện, Thành xông vào đâm một nhát thấu ngực khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Gây án xong, Thành bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, biết không thể thoát tội, ngay trong buổi chiều cùng ngày, Thành đã đến trụ sở Công an huyện Đông Anh đầu thú, đối tượng đã bị tạm giữ vì hành vi Giết người.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.