Pháp đình

Đâm chết đồng nghiệp vì... "mách lẻo"

27/01/2016, 15:52

Bực tức chuyện bị kỷ luật vì đi trễ, Thủ đã đâm chết đồng nghiệp vì cho rằng anh này báo với cấp trên.

IMG_3325
Đâm chết đồng nghiệp vì báo cáo việc đi trễ với cấp trên, bị cáo Thủ lĩnh 20 năm tù.

Theo cáo trạng, Thủ và anh Võ Văn Lắm cùng anh Nguyễn Minh Tường làm chung một công ty thuộc khu công nghiệp Thái Hòa (tỉnh Long An).

Ngày 26/7/2015, Tường mở tiệc sinh nhật cho con tại nhà trọ của mình. Dự tiệc ngoài Thủ và Lắm còn có một số người bạn khác của Tường. Tại buổi tiệc, Thủ và Lắm gây gổ nhau. Thủ cho rằng Lắm báo với công ty về việc Thủ đi làm trễ để anh bị công ty kiểm điểm.

Lắm nói trong công việc buộc phải làm vậy, nếu Thủ không hài lòng thì hẹn gặp ở cầu Thầy Cai nói chuyện. Thủ nói “Mày thích thì tí nữa tao về đón mày ngay cầu”. Trong lúc thách thức, cả hai đã xông vào đánh nhau. Thủ dùng dao có sẵn trong người đâm anh Lắm gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Thủ bị một người ở gần đó đẩy vào phòng trọ đóng cửa lại cho đến khi cơ quan công an đến bắt giữ. Anh Lắm được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Trước đó, TAND tỉnh Long An đã xử phạt Thủ 20 năm tù về tội “Giết người”. Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo cũng như đơn kháng cáo tăng hình phạt của bị hại, giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.