Điều tra

Đâm chết hàng xóm của bạn gái vì bị ngăn không cho cãi nhau

05/02/2017, 18:06
image

Bị ngăn lại khi đang xô xát với bạn gái, nam thanh niên đã cầm dao đâm chết hàng xóm của người yêu.

quan-4-1486258826507

Nơi ông Chánh bị Đức Anh cầm dao đâm tử vong. (Ảnh: NLĐ)

Ngày 5/2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Vũ Đình Đức Anh (SN 1990, ngụ quận 8) để điều tra hành vi giết người, tin tức trên báo Người Lao động.

Trước đó, vào tối 18/1, Vũ Đình Đức Anh đến nhà bạn gái ở đường Vĩnh Hội (phường 4, quận 4), cả hai đứng nói chuyện trước nhà ông Trần Minh Chánh (SN 1969).

Trong lúc nói chuyện, do tức giận bạn gái nên Đức Anh dùng chân đạp vào xe máy, gây ra tiếng động lớn.

Nghe thấy có tiếng cãi vã và đạp xe khá lớn, ông Chánh từ trong nhà bước ra hỏi thì Đức Anh nói: “Không liên quan đến ông”.

Tức giận, ông Chánh dùng tay đánh thì bị Đức Anh đánh trả. Thấy cha bị đánh, Trần Minh Tâm (con gái ông Chánh) cầm cây kim loại cùng Nguyễn Văn Tuấn (cháu ông Chánh) chạy ra đánh Đức Anh.

Xem thêm video:

 

Thấy người thân của ông Chánh áp đảo, trong thế yếu, Đức Anh bỏ chạy khoảng 200m thì thấy quán hủ tiếu có con dao nên đã chụp dao. Đúng lúc này, ông Chánh chạy đến thì bị Đức Anh dùng dao đâm vào hông trái, mất nhiều máu.

Theo Dân Việt, gia đình đưa ông Chánh vào Bệnh viện quận 4 cấp cứu nhưng ông đã tử vong do thủng tim, đa chấn thương.

Sau khi đâm chết hàng xóm của bạn gái, Đức Anh đã bỏ trốn và bị Công an quận 4 ra quyết định truy tìm. Sau đó, Đức Anh bị Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM bắt khẩn cấp khi đang lẩn trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.