An ninh hình sự

Đâm chết lái xe khách vì nghĩ rằng bị thu tiền vé quá đắt

29/10/2018, 10:29

Cho rằng bị nhà xe thu tiền vé quá đắt, đối tượng đã rủ thêm bạn tới hành hung lái xe đến tử vong.

giet nguoi ben xe ba don

Đối tượng Trần Ngọc Thỏa và con dao tang vật.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Ba Đồn, Quảng Bình đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 nghi can đã gây ra vụ ẩu đả tại bến xe Ba Đồn làm 1 người tử vong.

Danh tính 2 nghi can được xác định là Trần Ngọc Thỏa (SN 1995, trú tại khu phố 1, phường Ba Đồn) và Trần Tiến Thái (SN 1994, trú tại phường Quảng Thọ, TX. Ba Đồn, Quảng Bình.

Theo kết quả điều tra ban đầu thì vào khoảng 9h50′, ngày 26/10, Thỏa đón xe khách từ huyện Quảng Ninh ra TX. Ba Đồn, Quảng Bình. Xe do anh Lê Thanh Hoàn (SN1983, trú tại phường Xuân Phú, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) chủ phương tiện, đồng thời là người điều khiển. Khi xe dừng tại bến xe Ba Đồn, Thỏa xuống xe và điện thoại cho Trần Tiến Thái (SN1994, trú tại phường Quảng Thọ, TX. Ba Đồn, Quảng Bình) đến đón.

IMG_0344-1

Dù không liên quan đến vụ việc nhưng Thái vẫn ra tay tàn độc với tài xế lúc xảy ra xô xát làm tài xế tử vong.

Do mâu thuẫn trong giá vé đi xe nên Thỏa rủ Thái đi vào bến xe để giải quyết. Tại đây, Thỏa và Thái có xảy ra tranh cãi và xô xát với anh Hoàn.

Quá trình đánh nhau, anh Hoàn lấy dao bấm về phía Thái nhưng bị Thái giật được dao. Sau đó, Thái dùng dao đâm nhiều nhát vào anh Hoàn. Cùng lúc này, Thỏa nhặt đá ném vào anh Hoàn, làm anh Hoàn ngã gục tại hiện trường.

Sự việc xảy ra quá nhanh nên khi lực lượng bảo vệ đến can ngăn thì 2 đối tượng bỏ đi. Anh Hoàn nằm gục ở sân bến được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình. Tuy nhiên do chịu nhiều vết thương, anh Hoàn đã tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an TX. Ba Đồn đã vào cuộc điều tra, truy bắt các đối tượng gây án. Sau hơn 1 giờ xảy ra sự việc, Công an TX. Ba Đồn đã xác định được danh tính 2 đối tượng gây án và tiến hành vây bắt đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu cả 2 đã khai nhận hành vi phạm tội. Cơ quan điều tra cũng đã thu giữ hung khí gây án là con dao bấm, trên dao có dấu vết máu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.