Pháp luật

Đâm chết người cùng thôn do bị trêu: Chỉ đẻ được con gái

01/11/2014, 20:13

Sơn bị một số người trêu đùa là không biết đẻ, chỉ đẻ được con gái. Bực mình trước lời trêu đùa nên Sơn chửi bới. Thấy vậy anh Chỉnh hỏi "chửi ai?". Sơn vác dao bầu đâm chết anh Chính.

Bùi Anh Sơn tại phiên tòa xét xử
Bùi Anh Sơn tại phiên tòa xét xử

Ngày 31/10, tại UBND xã Gia Vân, huyện Gia Viễn (Ninh Bình), TAND tỉnh phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Bùi Anh Sơn 20 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Ninh Bình, vào ngày 29/8/2014, tại gia đình ông Bùi Văn Chủ, trú tại thôn Thanh Uy, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình tổ chức đám cưới cho con trai mình. Gia đình ông Chủ đã đến nhờ Bùi Anh Sơn là người cùng thôn sang giúp công việc trong đám.

Sau khi xong việc, đến 16h cùng ngày, mọi người bắt đầu nghỉ ngơi và ăn cơm, uống rượu với nhau. Lúc này có một số người trêu đùa Sơn là không biết đẻ, chỉ đẻ được con gái. Bực mình trước lời trêu đùa của mọi người nên Sơn buông lời chửi bới.

Lúc này, anh Vũ Hồng Chỉnh (SN 1980), là người cùng thôn với Sơn mới hỏi Sơn "Chửi ai?" thì bị Sơn cầm dao bầu đâm 3 nhát vào người khiến anh Chỉnh tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Sơn đã bỏ trốn vào miền Nam. Đến ngày 4/9/2014, biết không thể trốn thoát nên Sơn đã về đầu thú.

Tại phiên tòa, Sơn cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bùi Anh Sơn 20 năm tù về tội giết người. Đồng thời bị cáo phải bồi thường 110 triệu cho gia đình bị hại và có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi hai con của anh Chính đến đủ 18 tuổi.

Theo Dân trí

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.