An ninh hình sự

Đâm chết tình địch khi tận mắt chứng kiến vợ ngoại tình tại nhà

21/10/2016, 16:47
image

Sự việc xảy ra vào tối qua (20/10) tại huyện Ba Vì (TP. Hà Nội) khiến 2 người thương vong.

án mạng

Người dân Phú Cường xôn xao trước sự việc rúng động lần đầu tiên xảy ra ở xã. Ảnh: Hải Quỳnh

Công an huyện Ba Vì (TP. Hà Nội) cho biết, khoảng  21h ngày 20/10, trên địa bàn xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong, 1 người khác bị thương. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn tình ái.

Theo đó, vào thời điểm trên, tại nhà chị Nông Thị Liễu (SN 1984, trú tại xóm 6 Thanh Triệu, Phú Cường, Ba Vì, Hà Nội), chồng chị Liễu là Hà Xuân Hoa (SN 1975, đang làm ăn bên Trung Quốc) bất ngờ trở về nhà phát hiện vợ cùng tình địch là ông Đỗ Tất Thắng (SN 1970) đang trên giường ngủ của 2 vợ chồng.

Ngay lập tức, đối tượng Hoa lao vào dùng dao chém trọng thương ông Thắng tại giường ngủ, chị Liễu bị chồng chém đứt 1 ngón tay đã chạy thoát xuống UBND xã kêu cứu.

Cả hai được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên do vết thương quá nặng, ông Thắng đã tử vong vào sáng nay (21/10).

>>>Xem thêm video:

Ngay sau khi xảy ra sự việc, đối tượng Hoa đã bỏ trốn khỏi địa bàn cùng hung khí gây án. Được biết, ông Thắng là người cùng xóm đã có vợ và 2 con, hiện vợ ông Thắng đang làm xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Còn đối tượng Hoa và chị Liễu cũng có 2 người con.

Hiện 2 người con của chị Liễu đang được cơ quan chức năng chăm sóc, bảo vệ đề phòng những sự việc không hay do phía người nhà nạn nhân có thể gây ra.

Thông tin từ cơ quan điều tra, trưa nay (21/10), quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt đối tượng và vận động người thân khuyên đối tượng ra đầu thú nếu nhận được bất cứ thông tin nào về đối tượng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.