An ninh hình sự

Đâm chủ nhà tử vong, kẻ trộm đổi giày rồi "khoắng" tiếp nhà hàng xóm

31/01/2019, 15:31

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ nam thanh niên sát hại chủ nhà sau khi trộm đồ bị phát hiện tại TP. Phúc Yên.

img
Đối tượng Nguyễn Văn Khang tại cơ quan điều tra

Ngày 31/1, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh đã phối hợp với Công an TP. Phúc Yên bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Khang (21 tuổi, trú tại phường Trưng Nhị, TP. Phúc Yên) để điều tra, làm rõ vụ giết người, cướp tài sản trên địa bàn.

Tại cơ quan điều tra, Khang khai nhận, khoảng 7h sáng 29/1, sau khi chơi game tại một quán Internet trên địa bàn phường Phúc Thắng (TP. Phúc Yên), y đi xe máy đến tổ 8, phường Trưng Trắc để trộm cắp tài sản.

Khi đến một ngôi nhà tại ngõ 7, phường Trưng Trắc, Khang không thấy người xung quanh liền trèo tường vào sân nhà thì bị anh Bùi Lê Liêm (thuê trọ ở gần đó) phát hiện. Để ngăn anh Liêm tri hô, Khang dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người anh Liêm, sau đó dùng dây siết cổ nạn nhân cho đến khi bất tỉnh.

Do giày bị dính máu, Khang đã đổi giày của anh Liêm để đi.

Tiếp đó, đối tượng vào sân nhà anh Liêm, đóng cổng lại, tiếp tục trèo lên tầng 2 cạy cửa đột nhập vào nhà chị Nguyễn Thị Minh Phúc đập phá két sắt nhưng không lấy được tài sản. Nhìn xung quanh, Khang thấy trên tủ két có 1 con lợn đất nên đã dùng búa đập vỡ lấy đi số tiền trên 5 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công an TP. Phúc Yên đã khám nghiệm hiện trường, phát hiện và truy bắt được đối tượng Nguyễn Văn Khang.

Vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.