Showbiz

Đám cưới 16/11, chồng sắp cưới của Bảo Thy có đúng như đồn đoán?

12/11/2019, 08:17

Đúng như tin đồn, chồng sắp cưới của Bảo Thy là doanh nhân tên Phan Lĩnh.

img
Ảnh cưới của Bảo Thy và ông xã doanh nhân được chia sẻ

Sau một thời gian gây xôn xao vì thông tin lộ thiệp cưới, ca sĩ Bảo Thy vừa chính thức xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16/11 tới đây. Đúng như thông tin ghi trên tấm thiệp cưới bị rò rỉ trước đó, ông xã của Bảo Thy có tên Phan Lĩnh, là một doanh nhân, bạn làm ăn với gia đình của "Công chúa bong bóng".

Bảo Thy và chồng sắp cưới quê Hà Tĩnh đã có một khoảng thời gian tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân. Nữ ca sĩ cho biết, đây là người đàn ông tốt, sống rất có nguyên tắc. Chia sẻ trên Ngoisao.net, Bảo Thy tiết lộ, cô nhận lời cầu hôn của doanh nhân Phan Lĩnh vào mùa hè 2018.

img
Chồng sắp cưới của Bảo Thy là doanh nhân quê Hà Tĩnh, lớn tuổi hơn cô

Nói về những lý do thời gian qua không lên tiếng xác nhận, Bảo Thy giải thích, từ trước đến nay cô không có thói quen chia sẻ chuyện đời tư, nếu được hỏi cô luôn nói đợi đến ngày lên xe hoa sẽ tự thông báo. Việc ra MV mới là MV cô muốn tặng người hâm mộ và như một sản phẩm để chia tay quãng đời độc thân.

Một số ảnh cưới của Bảo Thy và chồng sắp cưới của mình cũng vừa được một người em của cô tiết lộ. Trong các bức ảnh, "Công chúa bong bóng" diện váy cô dâu, nở nụ cười rạng rỡ hạnh phúc.

img
"Công chúa bong bóng" dịu dàng trong tà váy cưới

Tin đồn đám cưới Bảo Thy sẽ diễn ra vào ngày 16/11 đã rầm rộ trên mạng sau khi xuất hiện một hình ảnh thiệp cưới có tên cô dâu trùng với tên thật của Bảo Thy được hé lộ. Trên mạng xã hội, cũng có nhiều thông tin cho rằng, chồng sắp cưới của Bảo Thy là người quen của gia đình cô, từng xuất hiện trong một số bữa tiệc của gia đình Bảo Thy.

img
Thiệp cưới được cho là của Bảo Thy

Tuy nhiên thời điểm đó, nữ ca sĩ không phủ nhận cũng không khẳng định mà chỉ ỡm ờ cho biết, nếu không phải qua lời cô nói thì tất cả chỉ là tin đồn. Chưa kể trong khoảng thời gian đó, Bảo Thy cũng chuẩn bị ra mắt MV mới khiến nhiều người nghi ngờ, cô dùng chiêu trò để PR cho sản phẩm mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.