Showbiz

Đám cưới cổ tích của Park Shin Hye quy tụ dàn khách mời “khủng” xứ Hàn

22/01/2022, 13:39

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều hoạt động trong ngành giải trí nên đám cưới của cặp đôi có nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự.

Dispatch vừa hé lộ những bức ảnh trong lễ cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon vào ngày 22/1. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Cặp diễn viên tổ chức lễ cưới riêng tư, chỉ có những người thân trong gia đình, bạn bè thân thiết tham dự. Theo một số hình ảnh được hé lộ, không gian lễ cưới được trang trí lộng lẫy với rất nhiều hoa, bắt mắt như khu vườn cổ tích.

img

Những hình ảnh trong đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Theo Dispatch, đám cưới quy tụ loạt ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ Hàn như Lee Hong Ki, DO, Zico, Ryu Joon Yeol, Seolhyun (nhóm AOA), diễn viên Nam Goong Min, Lee Seo Jin, Lee Se Young, Seulong (nhóm 2AM), Chansung (2PM), Kim Bum…

Trong đám cưới, những người bạn thân nhất của cặp đôi gồm Lee Hong Ki của nhóm FT. Island, DO, Crush và Lee Juk đã có màn biểu diễn để chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ.

img

img

Hình ảnh cưới của đôi diễn viên tại hôn lễ

Lee Hong Ki đã duy trì tình bạn thân thiết với Park Shin Hye sau khi cả hai đóng chung trong bộ phim truyền hình “You Are Beautiful' vào năm 2009. Hongki và Choi Tae Joon cũng từng diễn xuất trong chương trình thiếu nhi đình đám của Hàn Quốc “Magic Kid, Masuri” khi cả hai còn nhỏ.

Trong đám cưới đôi bạn thân, nam thần tượng đã chọn bài hát "I'm Saying" – bài hát trong bộ phim “Những người thừa kế” mà Park Shin Hye đóng chính.

Rapper Zico cũng là một người bạn lâu năm thân thiết của Choi Tae Joon. Anh đã đọc một bức thư gửi gắm những lời chúc chân thành của mình viết cho cặp đôi.

img

Các khách mời có những màn biểu diễn văn nghệ chúc mừng cặp đôi

img

Cặp đôi nổi tiếng luôn nắm tay nhau

img

Các khách mời đều đeo khẩu trang trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nước này.

Một số khách mời tham dự lễ cưới ca ngợi: “Đây là lễ cưới của một cặp đôi trai gái xinh đẹp. Các khách mời đều chúc phúc và chia vui cùng cặp đôi, nhìn thấy ánh mắt hạnh phúc của cả hai”.

Trước khi lễ cưới được diễn ra, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã công bố một số bức hình cưới. Trong những bức ảnh, cô dâu diện váy trắng tinh tế, với những shoot hình mang phong cách thần tiên như cổ tích.

Chú rể Choi Tae Joon lại mang phong cách cổ điển trong bộ vest chỉn chu. Ảnh cưới của cả hai tuy không quá cầu kỳ nhưng toát lên niềm hạnh phúc trong ánh mắt, nụ cười.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon công bố thông tin kết hôn vào tháng 11/2021, sau gần 4 năm hẹn hò. Ngoài ra, nữ diễn viên của “Những người thừa kế” cũng tiết lộ cô đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

img

img

img

img

Ảnh cưới đơn giản nhưng lãng mạn của bộ đôi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.