Hậu trường sao

Đám cưới Công Phượng - Viên Minh: Cô dâu chú rể chính thức lộ diện

16/11/2020, 12:48

Công Phượng diện bộ vest xám bảnh bao đứng bên cạnh cô dâu Viên Minh xinh đẹp trong bộ áo dài màu đỏ nâu quý phái.

img
Công Phượng và Viên Minh hạnh phúc trong lễ cưới tại tư gia

5 tháng sau lễ đính hôn, hôn lễ của tiền đạo Công Phượng và Viên Minh chính thức diễn ra vào ngày 16/11. Được biết, từ 8h sáng, Công Phượng đã sang nhà Viên Minh tại Quận 2, TP.HCM để tiến hành thủ tục xin dâu, sau đó nhà trai sẽ nghỉ ngơi trước khi bước vào tiệc chính lúc 18h cùng ngày.

Tương tự lễ ăn hỏi hồi tháng 6/2020, lễ cưới của Công Phượng được tổ chức riêng tư, bí mật với sự góp mặt chúc phúc của người thân, bạn bè thân thiết của hai bên gia đình.

Trong hình ảnh mới nhất, Công Phượng diện bộ vest xám bảnh bao đứng bên cạnh cô dâu Viên Minh xinh đẹp trong bộ áo dài màu đỏ nâu quý phái. Đồng hành với anh là dàn bê tráp "tuyển thủ" đang rất vui vẻ và hào hứng trong ngày trọng đại của bạn thân bao gồm: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Đức Lương, Hồng Duy, Trung Tín và Hồ Tấn Tài.

img
Đội "bê tráp" toàn tuyển thủ Việt Nam

18h hôm nay, nhà gái tổ chức tiệc cưới ở Gem Center (quận 1). Bên cạnh một số bạn bè thân, Công Phượng còn mời những nhân vật quan trọng trong sự nghiệp của anh như ông bầu Đoàn Nguyên Đức, HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin, Chủ tịch CLB TP HCM Nguyễn Hữu Thắng...

img
Công Phượng và Viên Minh trong lễ ăn hỏi

Ngày 18/11, Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức tiệc mừng dành cho bạn bè ở Phú Quốc, và nhà trai tại Đô Lương (Nghệ An) ngày 3/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.