Showbiz

Đám cưới lãng mạn của sao Hàn với chồng trẻ kém 18 tuổi

23/08/2018, 15:46
image

Ham So Won (42 tuổi) đã có đám cưới lãng mạn với Jin Hua (24 tuổi) sau nhiều sóng gió.

misc

Ham So Won (42 tuổi) đã có đám cưới lãng mạn với Jin Hua (24 tuổi) sau nhiều sóng gió.

Ngày 21/8, đài TV Chosun đã phát sóng chương trình "Flavor of Wife". Chương trình đã hé lộ những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi Ham So Won (42 tuổi) và Jin Hua (24 tuổi) diễn ra tại đảo JeJu.

Trong đám cưới của mình, cô dâu chú rể đều rưng rưng hạnh phúc khi đọc những lời hứa trong đám cưới. Niềm hạnh phúc ấy vỡ òa với cả những người thân có mặt trong đám cưới, nhiều người không cầm được nước mắt xúc động. 

Dĩ nhiên, đám cưới cũng không thiếu những nụ cười rạng rỡ. Khoảnh khắc chú rể Jin Hua đeo nhẫn cưới vào ngón tay của Ham So Won mà không vừa khiến anh chàng vô cùng bối rối. Ham So Won giải thích, vì cô đang mang thai nên các ngón tay bị sưng phồng. Chiếc nhẫn lại được thiết kế từ trước đó nên việc không đeo vừa tay cô cũng là điều dễ hiểu. 

Đặc biệt, chú rể Jin Hua còn có màn trình diễn đặc biệt trong đám cưới để dành tặng cô dâu và các quan khách. Anh chàng cùng một số vũ công thể hiện bài nhảy "Be Mine" của nhóm Infinite. Được biết để có tiết mục này, chú rể đã phải dành suốt 3 ngày để tập luyện.

Ham So Won sinh năm 1976, là diễn viên và chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Cô gặp gỡ và yêu Jin Hua (sinh năm 1994) - hotboy nổi tiếng MXH Trung Quốc. Cặp đôi chênh nhau 18 tuổi đã vấp phải sự phản ứng của cha mẹ hai bên. Nhưng bất chấp sự phản đối kịch liệt của gia đình, cả hai vẫn quyết định kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.