Showbiz

Đám cưới Mỹ Tâm năm 2019 chỉ là trò đùa

04/02/2017, 06:23
image

Ca sĩ Mỹ Tâm một lần nữa gây sốc khi khẳng định phát ngôn có người yêu trước đó chỉ là trò đùa.

my-tam-lam-dam-cuoi-3-ngoisao.vn-w500-h333

Ca sĩ Mỹ Tâm và người yêu tin đồn được nhiều người "nhắm" đến là Phạm Tuấn Bi.

Thông tin nữ ca sĩ “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm chia sẻ với fan hâm mộ sẽ làm đám cưới vào năm 2019 gây xôn xao. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm một lần nữa gây sốc khi khẳng định phát ngôn trước đó chỉ là trò đùa.

Trên Ngôi Sao, Mỹ Tâm cho biết: Trong buổi gặp mặt vừa qua, các fan của tôi có tưởng tượng ra câu chuyện xảy ra sau khi tôi kết hôn và dựng thành một vở kịch để mở màn chương trình. Trong phần giao lưu, tôi lại được hỏi tiếp về chuyện đám cưới mong muốn diễn ra như thế nào? Mọi người hỏi thì mình phải trả lời nhưng đó cũng chỉ là trả lời vui vậy thôi”.

Xem thêm video MV Anh thì không của Mỹ Tâm:

Ngoài ra, khi chia sẻ về dự định tổ chức đám cưới trên sân vận động với sức chứa 40.000 người, Mỹ Tâm cũng cho biết đó cũng chỉ là nói đùa. Lần này, nữ ca sĩ “họa mi tóc nâu” lại tiết lộ rằng đám cưới của cô sẽ được tổ chức ở bãi biển và không có ai biết, bên cạnh là một cây đàn piano.

Trước đó, Mỹ Tâm từng chia sẻ trên SaoStar rằng: “Đám cưới của cô sẽ được tổ chức ở SVĐ với sức chứa 40.000 khán giả và có thể làm truyền hình trực tiếp.

Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt, nhưng những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.